“Song Linh” xuất hiện trong Gala 5 Vietnam idol

11:15 | 07/12/2012

1,381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đêm công bố kết quả Gala 5 của Thần tượng Âm nhạc sắp tới sẽ chào đón sự xuất hiện của hai ca sỹ gạo cội trong nhạc Việt: Mỹ Linh và Quang Linh.

Diva Mỹ Linh

Đây không phải lần đầu tiên diva nhạc nhẹ của Việt Nam, ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện trên sân khấu Vietnam Idol. Vào mùa thứ 3, Mỹ Linh từng là khách mời đặc biệt trong đêm công bố kết quả Gala 6 với ca khúc Để mãi được gần anh và kết hợp cùng Thần tượng Âm nhạc 2010 - Uyên Linh trong ca khúc I believe I can fly tại đêm Gala chung kết cuối cùng.

Lần trở lại này đặc biệt hơn vì nữ ca sỹ “Tóc ngắn” được xem như người thể hiện thành công nhất những ca khúc của nhạc sỹ Anh Quân - một trong hai tác giả của đêm thi vừa rồi. Những dự án âm nhạc của Mỹ Linh luôn được nhắc kèm với cái tên Anh Quân và thành công của đôi vợ chồng nghệ sỹ này đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp của nhạc nhẹ Việt Nam. Trong đêm công bố sắp tới, diva Mỹ Linh sẽ "chiêu đãi" khán giả bằng một ca khúc mới của Anh Quân.

Ca sĩ Quang Linh

Với “ông hoàng” dân ca Quang Linh thì có lẽ xuất hiện của anh sẽ làm khán giả ngạc nhiên bởi từ đầu chương trình đến giờ thể loại dân ca vẫn còn là xa lạ với sân khấu Idol. Tuy nhiên chương trình Vietnam Idol 2012 muốn dành một bất ngờ cho khán giả về màn trình diễn thú vị này.

Gần đây, ca sĩ Quang Linh không xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình vì lý do là bận lưu diễn ở Mỹ. Tham gia chương trình lần này, anh cho biết: “Tôi rất vui khi chương trình mời tham dự đêm công bố kết quả sắp tới. Tôi sẽ trình diễn chung với các bạn thí sinh Idol một bài hát của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Hi vọng sự kết hợp này sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả”.

Thanh Tùng có thể chia tay cuộc thi, Hương Giang vào top nguy hiểm?

Trong Gala 5, đêm nhạc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Anh Quân diễn ra tuần trước thì Thanh Tùng là thí sinh có phần thi được đánh giá là kém nhất. Bị giám khảo chê là “nhạt nhòa”, “thiếu lửa” khi chàng hotboy Wushu thể hiện ca khúc Tiếng dương cầm. Nhiều người dự đoán rất có thể trong đêm công bố kết quả này, Thanh Tùng sẽ là người chia tay cuộc thi; tuần trước đó nữa, tức đêm công bố kết quả Gala 4 thì anh cũng là người có lượt vote thấp thứ nhì, sau Anh Quân.

Ngoài Thanh Tùng thì thí sinh chuyển giới Hương Giang cũng là người có thể rơi vào top nguy hiểm. Tuần trước cô chọn một bản hit Bóng mây qua thềm của ca sĩ Thu Minh. Tuy được giám khảo khen có tiến bộ so với trước đó nhưng cô vẫn hát phô và chênh nhiều chỗ. Và nếu mang tiết mục của Hương Giang so sánh với các tiết mục còn lại thì rõ ràng vẫn còn kém xa. Đặc biệt, giám khảo Mỹ Tâm đã nhắc nhở cô vì cách ăn mặc “ngắn quá”!

 

Tuyết Lan