Sergio Aguero thổ lộ ước mơ muốn chơi cho Liverpool

19:01 | 14/02/2017

818 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sergio Aguero có lẽ đang đến đi những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp tại Manchester City, nên mới đây anh đã tiết lộ mơ ước muốn được chơi cho đối thủ Liverpool từ thời còn thi đấu tại giải Apertura của Argentina  

Aguero đã giành tình cảm đặc biệt cho Liverpool sau khi chứng kiến chiến thắng điên rồ của Quỷ đỏ vùng Merseyside đánh bại AC Milan trong trận Ck Champions League năm 2005 khi đó Aguero vẫn còn chưa sang Châu Âu

Mới đây tờ Munich TZ đã “khai quật” được trả lời phỏng vấn của Sergio Aguero khi còn thi đấu tại Independiente: "Nếu có một giải đấu mà tôi chọn để thi đấu thì tôi sẽ chọn là Premier League. Tôi đã là fan của Liverpool từ lâu và tôi ước mơ được thi đấu tại sân Anfield và khi chứng kiến Liverpool chiến thắng tôi ăn mừng như thể vừa ghi bàn cho Independiente vậy".

sergio aguero tho lo uoc mo muon choi cho liverpool
Sergio Aguero từ 'kép chính' giờ trở thành 'kép phụ' tại Manchester City

Tiền đạo Argentina hiện tại đang phải ngồi dự bị tại sân Etihad trong 2 trận đã dù đã kết thúc án treo giò 7 trận, bởi Pep Guardiola thích tin dùng tiền đạo trẻ tuổi Gabriel Jesus hơn. Tuy nhiên trong trận gặp Bournemouth tại vòng đấu thứ 25, Jesus gặp chấn thương, Aguero có cơ hội vào sân và ghi bàn thắng góp phần vào thắng lợi 2-0 cho Manchester City.

Không biết liệu với tin vui này, Liverpool có chạy đua cùng các đối thủ khác để giành lấy Aguero hay không.

Aguero vừa lập cột mốc ghi 150 bàn thắng cho Manchester City khi anh ra nhập đội bóng này từ năm 2011 từ Atletico Madrid với giá 38 triệu bảng.

sergio aguero tho lo uoc mo muon choi cho liverpool Pep Guardiola không chắc chắn tương lai của Aguero

Quang Huy

The Sun