Sếp Samsung hé lộ về điện thoại có thể gập đôi, ra mắt trong tháng 11

12:13 | 12/10/2018

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điện thoại có thể gập làm đôi của Samsung vẫn chưa xuất hiện theo như tin đồn, nhưng Giám đốc mảng di động của hãng lại tiếp tục đưa ra những hé lộ thú vị xung quanh sản phẩm.
Sếp Samsung hé lộ về điện thoại có thể gập đôi, ra mắt trong tháng 11
Concept điện thoại có màn hình gập làm đôi của Samsung.

D.J. Koh - CEO mảng di động của Samsung - trong một phát biểu mới đây, cho biết người dùng có thể sử dụng thiết bị mới của hãng như một máy tính bảng với khả năng đa nhiệm hiệu quả. Tuy nhiên khi gấp lại thì nó sẽ trở thành một chiếc điện thoại di động có thể đút lọt túi quần.

"Khi chúng tôi mang đến một chiếc điện thoại có thể gập lại, nó phải thực sự có ý nghĩa đối với khách hàng của chúng tôi", Koh cho biết trong một cuộc phỏng vấn bên lề sự kiện ra mắt Samsung Galaxy A9. "Nếu trải nghiệm người dùng không đạt các tiêu chuẩn của tôi, tôi không muốn phân phối các loại sản phẩm đó".

CEO di động Samsung nhấn mạnh rằng điện thoại có thể gập làm đôi của hãng không phải là một "mánh lới quảng cáo" hoặc sẽ "mất hút" từ 6 đến 9 tháng sau khi nó được ra mắt. Ông cũng khẳng định sản phẩm sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn cầu, chứ không giống như dòng sản phẩm Galaxy Round trước đây với màn hình cong, vốn chỉ có ở thị trường Hàn Quốc.

Sếp Samsung hé lộ về điện thoại có thể gập đôi, ra mắt trong tháng 11
D.J. Koh - CEO mảng di động của Samsung, khẳng định thiết bị độc đáo sẽ ra mắt ngay trong năm 2018.

Được biết, Samsung từ lâu đã theo đuổi hình mẫu của một chiếc điện thoại có thể gập làm đôi, và thậm chí đã giới thiệu công nghệ màn hình OLED có thể uốn cong tại sự kiện CES 2013.

Koh xác nhận rằng thiết bị sắp tới của Samsung sẽ được tung ra ngay trong năm 2018 và sớm nhất là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung trong tháng 11. Khả năng gập làm đôi của thiết bị sẽ đánh dấu một tiến bộ lớn trong ngành công nghiệp smartphone, vốn đang có dấu hiệu đi chậm lại những năm gần đây.

Cần nói thêm rằng Samsung không phải là công ty duy nhất nhắm vào sản xuất một chiếc điện thoại có thể uốn cong. Huawei được cho là sẽ "sống chết" cạnh tranh với đối thủ tới từ Hàn Quốc để trở thành người đầu tiên ra mắt một thiết bị như vậy vào tháng 11.

Trước đó, Huawei đã đánh bại Apple để trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới, và có khả năng hướng đến vị trí số 1 của Samsung.

Theo Dân trí

Chuyên gia công nghệ khen thiết kế mới trên Bphone 3
Bphone 3 có thiết kế tràn đáy, camera ấn tượng, giá từ 6,9 triệu đồng
Galaxy A9 Pro bản mới lộ ảnh với bốn camera
Rò rỉ hình ảnh Galaxy A7 2018 với cụm ba camera