Scott McTominay khẳng định Erik Ten Hag vẫn được ủng hộ

22:06 | 11/12/2023

96 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Scott McTominay khẳng định huấn luyện viên Erik Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ các cầu thủ Manchester United, bất chấp một cuộc khủng hoảng phong độ dường như đang xảy ra.
Scott McTominay khẳng định Erik Ten Hag vẫn được ủng hộ
Scott McTominay khẳng định Erik Ten Hag vẫn được ủng hộ của các cầu thủ trong buổi họp báo trước trận đấu then chốt với Bayern Munich vào đêm thứ Ba tới.

Sau trận thua 0-3 trước Bournemouth ngay tại sân Old Trafford vào đêm thứ Bảy vừa qua, một làn sóng chỉ trích tại nước Anh đã nhắm vào Erik Ten Hag. Man Utd của ông đã thua một đối thủ mà từ trước họ chưa từng thua trên sân nhà. Đồng thời với đó là có luồng ý kiến một số cầu thủ Man Utd chán nản và "bất tuân thượng lệnh" với ông thầy người Hà Lan.

Mới đây nhất, theo tờ Metro, tiền vệ Scott McTominay đã đăng đàn khẳng định ông thầy Erik Ten Hag vẫn đang được các cầu thủ ủng hộ bất chấp cuộc khủng hoảng phong độ của họ đang xảy ra.

Sau trận thắng 2-1 trước Chelsea, huấn luyện viên Ten Hag nhận giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc tháng. Tuy nhiên mọi thứ đã đảo chiều 'chóng mặt' với thất bại 0-3 ngay sau đó.

Ten Hag vẫn đang kiên định với giáo án huấn luyện "khắc khổ và đày ải" của ông đối với các cầu thủ khi không cho họ có một ngày nghỉ nào. Một số cầu thủ đã phản đối và không hài lòng với điều này.

Dù vậy McTominay tái khẳng định rằng bây giờ không khí phòng thay đồ của Man Utd khác xa với khoảng thời gian đen tối dưới thời Mourinho và Rangnick khi Man Utd gặp liên tiếp các trận thua để rồi hai vị trên phải "bay ghế".

Trước trận đấu quyết định phải thắng Bayern Munich vào đêm mai trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay khẳng định: "Man Utd hiện tại đang có những cầu thủ tuyệt vời trong giai đoạn qua. Thời điểm này ở phòng thay đồ của đội bóng có những cá tính lớn nhưng không như thời điểm trước đây những 'cá tính đó' đã làm những chuyện 'khuất tất' với những các huấn luyện viên trước đó". (McTominay ám chỉ một số cầu thủ trước đây đã 'phản thầy' như trường hợp của Jose Mourinho và Ralf Rangnick).

"Chúng tôi có một đội ngũ những huấn luyện viên tuyệt vời. Dù kết quả trên sân có thế nào và phong độ mỗi cầu thủ không được tốt nhưng mọi người sẽ "đóng cửa bảo nhau" - McTominay nói.

Thiên Phủ