Sao Việt 31/3: Mỹ Tâm xách váy, dạy Hà Anh Tuấn nhảy trên sân khấu

20:49 | 31/03/2019

1,354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bảo Thy bất ngờ "cảnh cáo" người hỏi chuyện lấy chồng ở tuổi 31; 'Người chồng' giấu kín suốt 10 năm của Thúy Ngân;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 31/3.

Bảo Thy bất ngờ "cảnh cáo" người hỏi chuyện lấy chồng ở tuổi 31

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ về việc liên tục bị khán giả hối thúc lấy chồng ở tuổi 31: “Yêu cầu mọi người đừng comment vào hình của Thy rồi hối thúc lấy chồng nữa nha. Thy không quan tâm số tuổi đâu. Kết hôn là chuyện đại sự, khi nào Thy lên xe hoa Thy báo mọi người. Từ giờ đến cuối năm 2019 Thy còn phát hành 3 MV nữa và rất bận rộn với việc kinh doanh. Thy muốn thực hiện hết mọi mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã”.

Được biết, tin đồn Bảo Thy sắp lên xe hoa bắt đầu được dân mạng đồn đoán từ giữa năm 2018, sau khi giọng ca “Công chúa bong bóng” úp mở hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Dù không bật mí thêm bất kỳ thông tin gì, nhưng qua hình ảnh chiếc nhẫn và vị trí ngón tay được nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều người đồn đoán cô đã được một chàng trai nào đó cầu hôn, chuyện cưới xin chỉ là điều sớm muộn.

sao viet 313 my tam xach vay day ha anh tuan nhay tren san khau

Trong bài phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ cũng thừa nhận đã tìm được tình yêu thật sự sau một thời gian dài cô đơn: “Tôi đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Giờ tôi muốn bản thân như một cô ‘công chúa’ bên anh ấy. Tôi muốn được bạn trai chiều chuộng, nâng niu, coi tôi như báu vật, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Jun Vũ phản bác lời chê bai nâng ngực, làm răng sứ

Từ khi công khai nâng ngực vào năm ngoái, Jun Vũ luôn có những phản hồi khá gay gắt mỗi khi bị chê bai, công kích trên trang cá nhân. Sau vài tháng khá "hiền lành" trên mạng xã hội, hôm 30/3, nữ diễn viên vừa lên tiếng phản hồi khi bị cho đã làm răng sứ.

Jun Vũ gửi thông điệp "Tất cả chúng ta đều có khiếm khuyết, không phải sao?". Bình luận dưới bức ảnh, nhiều người phản bác thông điệp này khi đối chiếu với việc cô phẫu thuật thẩm mỹ. Một người viết bằng tiếng Anh: "Phải, đó là lý do cô làm răng sức và phẫu thuật cơ thể. Đáng ra cô nên chấp nhận con người thật của mình".

sao viet 313 my tam xach vay day ha anh tuan nhay tren san khau

Jun vũ phản hồi bằng tiếng Anh: "Nâng ngực giúp tôi dễ mặc đồ cho các công việc của mình, còn răng tôi là răng thật, không phải răng sứ". Cách đáp trả này được nhận xét là điềm đạm, đủ ý và không còn quá gay gắt như trước.

Lâu nay, Jun Vũ được hâm mộ vì nhan sắc xinh đẹp nhưng cũng hút không ít antifan vì những phát ngôn thẳng thừng, cá tính trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận là sau khi nâng ngực và trở lại showbiz với các vai diễn mới, tên tuổi nữ diễn viên ngày càng nổi. Cô cũng là gương mặt được các nhãn hàng yêu thích.

Không được công nhận là Hoa hậu, Minh Tú nhắn gửi lời đến antifan

Hôm nay, trên instagram của siêu mẫu Minh Tú, cô nàng đang bực bội vì anti như thế nào. Và cả cách Minh Tú giải quyết những kẻ ghét mình khiến nhiều người cảm thấy cũng hả hê ra phết.

Minh Tú đã có đôi lời làm rõ những thắc mắc về danh xưng của Minh Tú: Gửi tới mấy người hay soi mói: Sống sao ngộ dữ bây?? Bộ có đủ "hoàn hảo" như người ta không mà cứ soi mói hoài?? Dường như viết đôi dòng lên story là chưa đủ, Minh Tú còn đăng thêm một tấm hình khoe dáng cực sexy kèm đôi lời khá "xéo xắt"...

sao viet 313 my tam xach vay day ha anh tuan nhay tren san khau

Mỹ Tâm xách váy, dạy Hà Anh Tuấn nhảy trên sân khấu

Mỹ Tâm là cái tên được mong chờ nhất tại đại nhạc hội 'Son 3' diễn ra tối 30/3 tại Hà Nội. Cô là biểu trưng cho loài hoa diên vỹ trong chủ đề 'Hương' của chương trình. Xuất hiện cuối cùng trong show khi gần 11h đêm, cô níu chân khán giả bằng một loạt ca khúc trong bộ phim 'Chị trợ lý của anh' như: 'Nơi mình dừng chân', 'Khi ta yêu' và 'Đời là giấc mơ'.

Sau màn đơn ca của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện, cất giọng hát 'Dường như ta đã' cùng nữ ca sĩ. Sau vài lần kết hợp, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trở thành cặp song ca ngọt ngào và được nhiều người mong chờ mỗi lần cùng chung sân khấu. Họ tình tứ dìu bước nhau trong sự reo hò của người hâm mộ.

sao viet 313 my tam xach vay day ha anh tuan nhay tren san khau

Khi Hà Anh Tuấn nhìn mình và hát 'Người hãy quên anh đi', Mỹ Tâm tỏ ra trách móc và cho rằng đáng lý anh phải hát thành 'Người hãy yêu anh đi' thì mới được. Thể theo yêu cầu của Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng cô hát lại đoạn cuối của 'Người hãy quên em đi' với một giai điệu mới. Cùng với đó, Mỹ Tâm một tay túm gọn phần tà váy cồng kềnh để dạy Hà Anh Tuấn nhảy lại điệu chachacha mà anh thất bại lúc trước. Dù vậy, chàng ca sĩ vẫn liên tục bị trật nhịp, nhầm chân.

'Người chồng' giấu kín suốt 10 năm của Thúy Ngân

Tối qua (30/3) trên VTV3, tập 11 Ô hay gì thế này đã được phát sóng với bộ đôi chủ xị chương trình là Trường Giang - Thúy Ngân. Cặp đôi nay đã hòa thuận hơn trước nhưng "Hân Hoa hậu" của Gạo nếp gạo tẻ vẫn không quên những lần bị anh đồng nghiệp “thất sủng”. Chính vì vậy cô liền rủ rê “người chồng 10 năm” của mình cùng xuất hiện, không ai khác là "Quỳnh Búp Bê" – Phương Oanh.

Vừa gặp mặt mà Thúy Ngân và nàng "Quỳnh búp bê" đã xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt khiến ai chứng kiến cũng rợn cả người. Cứ tưởng gái đẹp mới đem lại hạnh phúc cho nhau nhưng thật ra cả 2 chỉ đang đùa giỡn với nhau khi được hội ngộ tại chương trình và khiến ai cũng ghen tị với tình bạn hơn 10 năm.

sao viet 313 my tam xach vay day ha anh tuan nhay tren san khau

Sau chương trình, 2 gái đẹp tiếp tục "vợ chồng ngọt xớt" trên Facebook khiến fan tích cực "đẩy thuyền". Cả hai hẹn hò nhau lần sau sẽ hội ngộ lâu hơn. Dù xưng hộ "vợ chồng" với Phương Oanh nhưng Thúy Ngân vẫn không thoát khỏi mác "gái ế".

Ngoài ra, Trường Giang còn chúc Thúy Ngân sớm hết lẻ bóng và dặn cô nhớ báo cho mình nếu có đi lấy chồng. Thừa nước đục thả câu, nữ diễn viên liền nhắc khéo anh đồng nghiệp “nhớ đi tiền mừng gấp đôi lần trước em đi anh nha!” khiến cả trường quay đều bật cười.

Hà Ly (th)

Sao Việt 29/3: Kỳ Duyên - Hoa hậu nhiều tài, lắm tật
Sao việt 25/3: Bị nghi gian lận, để lộ kết quả Confetti, MC Nguyên Khang nói gì?
Mỹ Tâm hội ngộ "người đàn ông bí ẩn" Hà Anh Tuấn tại Đại nhạc hội Son III
Sao Việt 9/3: Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật"
Sao Việt 4/2: Mỹ Tâm quây quần bên gia đình làm mứt dừa, bánh tét