Sao Việt 9/3: Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật"

21:37 | 09/03/2019

1,030 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật"; Lâm Khánh Chi bị 'bao vây' khi xuất hiện cùng con trai sinh từ tinh trùng lưu trữ; Nhật Hà vào top 6, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2019;... là những tin nổi bật về Sao việt ngày 9/3.

Lâm Khánh Chi bị 'bao vây' khi xuất hiện cùng con trai sinh từ tinh trùng lưu trữ

Tối 8/3, Lâm Khánh Chi có buổi ra mắt báo giới phim ngắn mang tên "Mẹ tôi là...". Đây là dự án người đẹp chuyển giới ấp ủ từ 5 năm trước nhưng đến bây giờ mới có đủ kinh phí thực hiện. "Mẹ tôi là..." được Lâm Khánh Chi bỏ tiền túi 1 tỷ đồng để thực hiện và không hề xin tài trợ. Ngoài ra, đây cũng là món quà cô muốn gửi đến cậu con trai được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ của mình trước khi chuyển giới.

Nữ ca sĩ cho biết, nội dung phim lột tả chân thật nhất về cuộc sống của nghệ sĩ chuyển giới và những cay đắng, tủi hờn, thị phi ngang trái mà chỉ những người ở giới thứ 3 mới thấu hiểu.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Trong lúc Lâm Khánh Chi chụp ảnh với khách mời thì con trai ở phía trong quấy khóc vì nhớ mẹ. Ngay lập tức nữ ca sĩ đã vào dỗ dành cậu bé. Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi, được sinh nhờ người mang thai hộ từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi lưu trữ trước khi chuyển giới tại Thái Lan.

Thiên Long hiện 5 tháng tuổi, có vẻ ngoài kháu khỉnh và rất đáng yêu. Lâm Khánh Chi còn tự nhận xét bé rất giống bố Phi Hùng. Theo nữ ca sĩ, cả hai bên gia đình nội - ngoại đều hết lòng yêu thương cháu Thiên Long mà không hề có rào cản, ràng buộc nào.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt chung vui cùng Lâm Khánh Chi trong buổi ra mắt MV.

Mỹ Tâm lên tiếng về thông tin Hà Anh Tuấn là "người đàn ông bí mật"

Đi hát 20 năm, Mỹ Tâm sở hữu lượng fan “khủng” và những giải thưởng danh giá trong nghề. Sự nghiệp thăng hoa và đời tư không scandal đã giúp cho tên tuổi của Mỹ Tâm gần hơn với khán giả. Lối sống giản dị và tính cách chân thật của Mỹ Tâm được cả đồng nghiệp lẫn fan đều công nhận.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Bi, mọi người còn đồn thổi Hà Anh Tuấn là người đàn ông bí mật của Mỹ Tâm. Thông tin xuất phát từ hình ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan “dậy sóng”. Sắp tới, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn sẽ có màn kết hợp song ca tại đêm Đại nhạc hội Son 3, diễn ra ở Hà Nội.

Trước các nghi án tình cảm với “hoàng tử Vpop”, Mỹ Tâm chính thức lên tiếng, nữ ca sĩ bác tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Hà Anh Tuấn. Cô cho biết, chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. “Không phải là yêu nha", Mỹ Tâm nhấn mạnh.

Vừa ly hôn vợ thứ 3 kém 11 tuổi, Hiệp gà lại công khai người yêu mới?

Mới đây, Hiệp gà bất ngờ chia sẻ tấm ảnh chụp cùng một cô gái nhí nhảnh kèm theo lời ngỏ: "Ngày anh nói lời yêu em, xin đừng khước từ em nhé!". Ngay lập tức, đông đảo fan và bạn bè đã vào bình luận và bày tỏ sự hiếu kỳ về danh tính cô gái này.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Đáng chú ý, Hiệp gà vừa thừa nhận ly hôn người vợ thứ 3 kém 11 tuổi cách đây không lâu. Chính vì vậy, việc anh công khai tình yêu mới vào dịp 8/3 lại càng nhận được nhiều sự quan tâm.

Trước những câu hỏi dồn dập, nam diễn viên hài cuối cùng đã thú nhận người trong ảnh chỉ là bạn diễn và việc đăng hình chụp chung chỉ là "làm mầu". Lúc này, người hâm mộ mới chú ý tới bối cảnh Hiệp gà chụp ảnh là trên phim trường. Còn cô gái mà Hiệp gà đăng ảnh thân thiết là Yaya Trương Nhi - bạn diễn của anh trong phim điện ảnh "Thần chết" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bức ảnh được chụp vào ngày làm lễ khai máy khởi quay vào ngày 7/3.

Cường Đô La thay đổi thế nào sau khi yêu và kết hôn với Đàm Thu Trang?

Chiều 8/3, Cường Đô La đăng ảnh của chính mình trên trang cá nhân với dòng chú thích chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ. Anh không quên ghi rõ tấm ảnh do Đàm Thu Trang chụp, đặt kèm biểu tượng trái tim. Không khó để nhận ra, cách hành xử của Cường Đô La ở hiện tại rất khác so với chính anh trước đó.

Nguyễn Quốc Cường là người kín tiếng trong chuyện tình yêu dù thường hẹn hò với các người đẹp showbiz. Anh im lặng dù cho có bất kỳ lời bình luận khen chê, chỉ trích mình xuất hiện trên mạng xã hội. Ngày yêu Hạ Vi, anh và cô luôn ở tình trạng người trước kẻ sau để tránh sự chú ý.

Trang cá nhân của Cường Đô La được cập nhật thường xuyên tình cảm của hai người so với khi yêu Hà Hồ hay Hạ Vi. Anh chia sẻ từng khoảnh khắc bên vợ và con trai riêng.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Cường Đô La chưa bao giờ livestream trên mạng xã hội cho đến khi yêu Đàm Thu Trang. Trong một lần livestream, anh tự khen vợ: "Vợ mình xinh không cả nhà? Vợ mình xinh nhỉ". Theo dõi trang cá nhân của Cường Đô La sẽ thấy anh không xuất hiện lần nào mà thiếu Đàm Thu Trang. Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Subeo cũng tốt đẹp.

Cường Đô La xuất hiện cùng Đàm Thu Trang tại sự kiện Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái. Anh và cô trải nghiệm chuyến đi dài 1.500 km. Hai người còn mong muốn sớm có con. Nhiều cư dân mạng nhận xét với Đàm Thu Trang và Cường Đô La xác định "yêu là cưới" ngay sau khi hẹn hò.

Nhật Hà vào Top 6, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2019

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2019 diễn ra vào 20h và được phát sóng trên kênh GMM25Thailand cũng như trang chính thức của Miss International Queen lúc 22h ngày 8/3.

Sau khoảng hơn hai giờ tranh tài, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale. Cô đồng thời thắng giải phụ năng khiếu nhờ khả năng ca hát. Tân Miss International Queen được giới thiệu là một ngôi sao giải trí, kỹ thuật catwalk tốt. Ba thí sinh xuất sắc do giám khảo chọn gồm đại diện Thái Lan, Mỹ và Trung Quốc. Thí sinh chủ nhà Kanwara Kaewjin (22 tuổi) có nhan sắc nổi bật hơn hẳn hai đối thủ.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Top 12 bước vào vòng thi áo tắm ngay sau đó. Nhật Hà vẫn diện bộ đồ bơi cut-out màu xanh ở vòng bán kết. Cô đã catwalk tự tin và tiết chế hơn. Kết quả, Nhật Hà có mặt trong top 6, cùng đại diện Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Mỹ và chủ nhà Thái Lan.

Top 6 tiếp tục bước vào vòng thi ứng xử để chọn lựa top 3. Nhật Hà đã cố gắng, song cô trượt top 3, đánh mất cơ hội giành vương miện. Việc Nhật Hà có mặt trong top 6 không quá bất ngờ, bởi so với mặt bằng chung thí sinh, cô khá nổi bật. Nhật Hà nhận được giải phụ có video giới thiệu hay nhất.

Miss International Queen năm nay chỉ có 21 thí sinh tham gia - con số được cho là thấp kỷ lục. Không ít thí sinh bị nhận xét vẫn để lộ vẻ nhiều vẻ nam tính, thể hiện qua dáng đi, phong cách trình diễn, giọng nói. Nhật Hà thuộc nhóm thí sinh có gương mặt mềm mại, hình thể thon gọn.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bên nhau mừng sinh nhật con sau ly hôn

Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh bên gia đình trong ngày sinh nhật con gái tròn hai tuổi. Trong buổi tiệc, cô và chồng cũ Quang Huy chụp ảnh bên các con. Hình ảnh vẫn như ngày họ còn hạnh phúc. Ca sĩ Quỳnh Anh cho biết năm nay bận rộn nên không có mặt bên con trọn vẹn trong ngày sinh nhật. Cô và gia đình chỉ kịp tổ chức một buổi ăn tối gọn nhẹ.

Con gái thứ hai của Quang Huy và Quỳnh Anh tên Tuệ An, chào đời ngày 8/3/2017. Trước đó, cặp sao có con gái lớn tên Tuệ Lâm.

sao viet 93 my tam len tieng ve thong tin ha anh tuan la nguoi dan ong bi mat

Hồi tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho công ty Quang Huy. Từ năm 2002, họ luôn sát cánh như bóng với hình. Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Sau ly hôn, hai người ít khi nói về đối phương. Tuy nhiên, họ vẫn bên nhau vì con cái.

Hà Ly (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.