Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng trong ngày Man Utd thắng đậm

07:56 | 28/10/2022

61 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với bàn thắng vào lưới Sheriff ở vòng bảng Europa League, Cristiano Ronaldo đã ghi được ít nhất 15 bàn thắng trong 18 năm dương lịch liên tiếp.

Sau 7 lần dứt điểm, Cristiano Ronaldo ghi bàn sau cú sút cận thành ở phút 81. Đây là pha lập công thứ 3 của Ronaldo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng trong ngày Man Utd thắng đậm - 1
Ronaldo ghi bàn trong ngày Man Utd giành vé đi tiếp ở Europa League (Ảnh: AP).

Với pha lập công vào lưới Sheriff, Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp, bắt đầu từ năm 2005 đến nay. Ngoài ra, Ronaldo tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên con số 818.

Các bàn của Ronaldo, Marcus Rashford và Diogo Dalot giúp Man Utd thắng đậm Sheriff giữ vị trí thứ 2 tại bảng E và giành vé đi tiếp ở Europa League. Đây cũng là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Erik Ten Hag trên mọi đấu trường (5 thắng, 2 hòa).

Ngoài Ronaldo thì tài năng trẻ Garnacho cũng để lại dấu ấn trong lần hiếm hoi được ra sân. Tuy không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Garnacho là một mối đe dọa thường trực bên hành lang cánh trái với tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện trong 79 phút trên sân.

Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng trong ngày Man Utd thắng đậm - 2
Tài năng trẻ Garnacho đã có trận đấu ấn tượng (Ảnh: AP).

Sau trận đấu, huyền thoại Man Utd, Paul Scholes khen ngợi Garnacho: "Các cổ động viên thích nhìn cầu thủ biểu diễn kỹ thuật trên sân và Garnacho đã thực sự đáp ứng được điều đó. Tôi nghĩ chàng trai này rất thú vị. Xem cậu ta thi đấu cứ như là nhìn thấy một Cristiano Ronaldo thời trẻ vậy.

Cậu ấy có những kỹ năng tuyệt vời. Cách đi bóng của Garnacho cũng có nhiều điểm tương đồng với Ronaldo. Tôi ấn tượng với những cầu thủ chạy cánh nghịch chân và Garnacho là mẫu cầu thủ như thế.

Một vài người cho rằng Garnacho sẽ không thể chơi tốt ở cánh trái khi cậu ấy thuận chân phải nhưng ngược lại. Garnacho đã làm được rất nhiều thứ và điều đó khiến cậu ấy trở nên khó đoán. Màn trình diễn của Garnacho rất thú vị và cậu ấy thực sự có tương lai tươi sáng ở phía trước".

Theo Dân trí