Rapheal Varane: "Tại sao chúng tôi phải sợ Man City"

16:25 | 02/06/2023

153 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước trận chung kết F.A với Man City - trung vệ Rapheal Varane đã lên tiếng anh không sợ phải đối đầu Haaland và cũng không lo sợ sức mạnh của Man City.
Rapheal Varane:
Rapheal Varane: "Chúng tôi sẽ có thử thách lớn vào đêm thứ bảy này và chiến thắng".

Trước cuộc đụng độ với Man City tại trận chung kết F.A vào ngày thứ bảy này, Tờ Telegraph nhận định việc đối đầu với tiền đạo Erling Haaland - tiền đạo đã ghi 35 bàn tại Ngoại hạng Anh. Trong tổng số 51 bàn anh có được đến hiện tại sẽ là thử thách rất lớn đón chờ đối với trung vệ Rapheal Varane - trung vệ đã có 5 lần vô địch với Real Madrid và 2 chức vô địch thế giới với đội tuyển Pháp.

Mở đầu, Varane phát biểu: "Tôi thích được đối diện với những thử thách lớn, đặc biệt khi đó tưởng chừng những điều bất khả thi. Khi được hỏi rằng liệu anh có lo sợ khi phải đối đầu với Haaland với sức mạnh của Man City, Varane không đắn đo nói: "Sợ hãi ? Không, không, mà tại sao chúng tôi phải sợ...?".

Varane tiếp lời: "Khi phải đương đầu với những trận đấu khó khăn, tôi như có thêm động lực để thi đấu tốt lên. Chúng tôi đã từng đối đầu với Man City 4 tháng trước và đã có chiến thắng giờ là lúc tái hiện lại màn trình diễn đó".

Nếu nó về 'gen' chiến thắng thì không ai trong số những cầu thủ hiện tại ở Man Utd có thể sánh bằng Varane - trung vệ này cũng khẳng định việc được thi đấu trong nhiều năm liên tiếp tại một đội bóng như Real Madrid đã cho nhiều bài học quý giá. "Với việc liên tiếp nhiều năm thi đấu tại môi trường đỉnh cao, điều đó đã mang đến tâm lý khát khao chiến thắng cho chúng tôi".

Với việc trung vệ đối tác ăn ý - Lisandro Martinez bị chấn thương dài hạn, Varane sẽ đá cặp với trung vệ Thụy Điển Victor Lindelof - nhiều chuyên gia nhận định Varane là một trung vệ với lối đá thông minh và giỏi phán đoán anh sẽ là sự bổ sung cho lối đá giàu sức chiến đấu của trung vệ Lindelof.

Man City của Pep Guardiola đang đứng trước ngưỡng cửa cú 'ăn ba' đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay và lần thứ hai với Pep Guardiola và Man Utd cũng đang muốn chứng tỏ họ đã có sự chuyển biến mạnh về 'chất' dưới bàn tay của huấn luyện viên Erik Ten Hag và trận đấu vào đêm thứ bảy tại Wembley sẽ là một trận chung kết F.A đáng xem nhất trong những năm trở lại đây.

Thiên Phủ