Quế Ngọc Hải viết thư chia tay SL Nghệ An sau 15 năm gắn bó

19:35 | 28/01/2019

279 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau Asian Cup, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam chia tay đội bóng cũ để tìm bến đỗ mới. Sau Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, tới lượt trung vệ Quế Ngọc Hải cũng đã viết tâm thư cảm ơn CLB và CĐV SL Nghệ An, trước khi khoác áo tân binh V-League Viettel ở mùa giải 2019.

Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải viết: “Cảm ơn Sông Lam Nghệ An! Nơi tôi sinh ra,lớn lên, giúp tôi trưởng thành và cho tôi tất cả.

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc với các cầu thủ, các Thầy HLV, các Bác lãnh đạo và tất cả mọi người ở CLB những người đã giúp tôi trưởng thành trong suốt 15 năm qua, từ khi tôi còn chỉ mới biết đá bóng là gì. Tôi biết ơn tất cả mọi người ở CLB SL Nghệ An.

Quế Ngọc Hải viết thư chia tay SL Nghệ An sau 15 năm gắn bó
Quế Ngọc Hải đã có 15 năm gắn bó với SL Nghệ An

Tôi tự hào khi đã được thi đấu cho CLB .Và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những CĐV SL Nghệ An,những CĐV nhiệt thành và tuyệt vời nhất.

Các bạn đã luôn hết lòng ủng hộ CLB.Tôi biết những lời cảm ơn của mình sẽ không bao giờ là đủ, các bạn đã dành cho tôi những điều tốt đẹp nhất kể từ lúc tôi bắt đầu bước lên đội 1 SL Nghệ An. Các bạn đã kéo tôi lên khi tôi gục ngã ,luôn dành cho tôi những lời động viên và những lời chúc tốt đẹp khi tôi gặp khó khăn.

Dù có những lúc tôi đã làm các bạn thất vọng, các bạn luôn là niềm tự hào lớn nhất của riêng tôi và cả CLB SL Nghệ An. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Tôi yêu các bạn nhiều lắm! Tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo đội bóng vào bất kì lúc nào. Trái tim tôi luôn thuộc về SL Nghệ An.Từ sâu thẳm trái tim mình xin cảm ơn SL Nghệ An vì tất cả!”.

Đến với Viettel, Quế Ngọc Hải ký bản hợp đồng trị giá 8 tỷ đồng cho 3 mùa. Đây là một trong những “bom tấn” của V-League trước ngày khởi tranh vào tháng 2 tới.

Theo Dân trí

[LIVE] Tường thuật trực tiếp Iran vs Nhật Bản (Bán kết Asian Cup 2019)
Xem trực tiếp bóng đá Iran vs Nhật Bản ở đâu?
Xem trực tiếp bóng đá Iran vs Nhật Bản, 21h ngày 28/1 (Asian Cup 2019)
Link xem trực tiếp bóng đá Iran vs Nhật Bản (Asian Cup 2019), 21h ngày 28/1