Quang Hải vắng mặt, CLB Hà Nội chia điểm với CLB Viettel

21:45 | 05/07/2020

213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quang Hải không được đăng ký thi đấu, CLB Hà Nội thiếu nhiều trụ cột, đã hoà CLB Viettel với tỷ số 1-1 trong trận derby thủ đô ở vòng 8 V-League 2020.
Quang Hải vắng mặt, CLB Hà Nội chia điểm với CLB Viettel
Trận đấu diễn ra khá căng thẳng

Không có phong độ cao, CLB Hà Nội thua liên tiếp 2 trận ở Hàng Đẫy. Trong trận derby với Viettel ở vòng 8 LS V-League 2020, Hà Nội vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, trong đó Quang Hải không được đăng ký vào danh sách thi đấu.

Ngay phút thứ 4, Từ đường chuyền bên cánh phải của Hùng Dũng, Thành Chung băng vào dứt điểm rất căng đưa bóng đập vào mép dưới xà ngang khung thành Viettel rồi đập đất bật ra. Quá đáng tiếc cho nhà đương kim vô địch.

Trong những phút đầu trận, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tạo được sức ép đáng kể lên phần sân của Viettel FC.

Quang Hải vắng mặt, CLB Hà Nội chia điểm với CLB Viettel
Hoàng Đức tận dụng sai lầm của Thành Chung để ghi bàn cho CLB Viettel

Dù vậy, Viettel mới là đội mở tỷ số. Xuất phát từ pha phản công nhanh bên cánh phải, tình huống ập vào dứt điểm hụt của Trọng Hoàng mở ra cơ hội ngon ăn để Hoàng Đức dễ dàng sút bóng tung lưới thủ môn Tấn Trường.

Bốn phút sau, Hồ Khắc Ngọc phạm lỗi với Văn Xuân trong vòng cấm Viettel, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Hà Nội. Trên chấm 11m, Rimario dễ dàng đánh bại Nguyên Mạnh gỡ hòa 1-1 cho nhà ĐKVĐ.

Đầu hiệp 2, cầu thủ vừa vào sân Hồ Minh Dĩ bên phía Hà Nội có đường chuyền chân trái tinh tế cho Văn Quyết. Tuy nhiên, đội trưởng đội bóng thủ đô đã không tận dụng được cơ hội ngon ăn này.

Quang Hải vắng mặt, CLB Hà Nội chia điểm với CLB Viettel
Hai đội đành hài lòng với kết quả hòa 1-1

Phút 62, Trọng Hoàng được HLV Trương Việt Hoàng rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Đức Chiến. Đội bóng áo lính quyết tâm có bàn thắng khi đối thủ đang gặp khó vì nhiều trụ cột chấn thương.

Phút 68, trợ lý trọng tài mắc lỗi khi bắt việt vị đối với Văn Quyết, trong khi đội trưởng của Hà Nội vẫn đứng trên hàng phòng ngự của Viettel.

Phút 83, Văn Quyết rời sân nhường cho lão tướng Thành Lương. Đây là trận thứ 2 Văn Quyết chơi không thành công.

Những phút cuối trận, hai đội thi đấu thận trọng và chặt chẽ dù hai đội đều muốn giành trọn 3 điểm, đặc biệt là nhà ĐKVĐ Hà Nội.Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Theo Dân trí