Quả bóng Messi đá trượt penalty có giá 27.000 euro

05:38 | 08/07/2016

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một CĐV người Chile bắt được quả bóng Messi đá trượt penalty có thể bán được 27.000 euro...
hot bac voi qua bong messi da truot penalty
Hốt bạc với quả bóng Messi đá trượt penalty

Vụ việc Messi phải nhận án tù 21 tháng vì tội trốn thuế mới đây có thể coi như vụ việc làm chấn động làng bóng đá thế giới dù theo luật pháp Tây Ban Nha, án tù liên quan đến thuế và dưới 2 năm có thể được xem như là án treo, đồng nghĩa Messi và cha anh sẽ không phải ngồi tù.

Một sự việc khá thú vị, liên quan đến siêu sao bóng đá người Argentina này đó là quả bóng mà anh sút trượt ở loạt sút luân lưu trước Chile có thể được bán với một giá rất cao. Hiện nay, giá đấu của quả bóng này đang ở mức 27.000 euro.

Người bắt được quả bóng này là anh Pedro Vasquez - CĐV người Chile. Varquez tiết lộ anh đã nhận được nhiều đề nghị và có thể anh sẽ bán quả bóng này do lo sợ nó sẽ bị đánh cắp.

"Sự thực là nếu quả bóng giá trị như vậy, sẽ rất nguy hiểm nếu tôi để trong nhà của mình," CĐV  người Chile nói. "Tôi có thể bán nếu được giá.

hot bac voi qua bong messi da truot penalty

[PHOTO] Pha đá hỏng penalty tai hại của Messi

Kịch bản của trận chung kết năm 2015 một lần nữa lặp lại. Lionel Messi và các đồng đội phải chấp nhận thua cuộc trên chấm 11m trong đó chính anh là một trong 2 người đá hỏng.  

hot bac voi qua bong messi da truot penalty

[VIDEO] Messi khóc nức nở vì đá hỏng penalty

Trong trận chung kết Copa America 2016 vừa kết thúc, Messi là người đầu tiên đá hỏng penalty bên phía Argentina.

hot bac voi qua bong messi da truot penalty

Messi đá hỏng penalty, Chile vô địch Copa America 2016

Trong một ngày thi đấu mờ nhạt, Messi và Argentina đã không thể ghi bàn vào lưới Chile. Kết thúc 2 hiệp phụ, tỉ số 0-0 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, Chile là đội chiến thắng ở loạt đá luân lưu.

Hoàng Phương

Tổng Hợp