Phát tán ảnh “phòng the” nữ sinh trên Facebook: Thủ phạm là "nhân vật nam"

17:03 | 25/06/2014

7,413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/6, Công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự Cao Thanh Danh (ngụ phường Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) về hành vi “truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”. Danh bị bắt giữ do đã tung ảnh “phòng the” với bạn gái lên mạng internet.

Hình ảnh “phòng the” làm xôn xao cộng đồng mạng của 2 nhân vật chính.

 

Tại cơ quan điều tra, Danh thừa nhận hành vi phát tán ảnh “phòng the” với một nữ sinh trên facebook. Danh là thanh niên đã nghỉ học từ cuối cấp 2 và có mối quan hê yêu đương với nữ sinh trên.

Nam thanh niên này thường xuyên rủ cô nữ sinh về nhà để làm “chuyện người lớn” rồi dùng điện thoại di động chụp lại khoảnh khắc tình tứ. Cả 2 đã đưa lên facebook 6 tấm ảnh rồi thiết lập quyền riêng tư của 2 người.

Đến gần thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái muốn chấm dứt mối quan hệ với Danh để tập trung thi tốt nghiệp và cho kỳ thi Đại học sắp tới. Danh không đồng ý nên đã công khai 2 trong số 6 tấm ảnh đăng trên facebool nhằm “khống chế” cô nữ sinh quay trở lại vào rạng sáng 10/6. Chỉ sau 6 giờ đồng hồ “khoe” ảnh, bạn bè phát hiện và gọi điện thoại báo cho Danh biết.  

Danh tìm mọi cách để rút lại 2 tấm ảnh đã công khai với mọi người nhưng không kịp. Tấm ảnh đã được chia sẻ trên mạng facebook. Tấm hình “khoe thân” của Danh với nữ sinh lan truyền với tốc độ chóng mặt và làm xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc và điều tra. Hai nhân vật chính trong ảnh nóng trên được cơ quan chức năng nhanh chóng xác định danh tính. Danh được xem là nhân vật tình nghi số 1 trong vụ tung ảnh phòng the với nữ sinh.

Sau một thời gian bị điều tra, Danh thừa nhận hành vi phạm tội.

Hưng Long – Phương Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc