Pep Guardiola nhận định những đối thủ chính trong cuộc đua Premier League

10:59 | 25/11/2023

296 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Pep Guardiola nhìn nhận Liverpool, Arsenal và Tottenham sẽ là ba đối thủ thách thức Man City đến với danh hiệu ngôi vương Premier League năm nay.
Pep Guardiola nhận định những đối thủ chính trong cuộc đua Premier League
Pep Guardiola xếp ba đội bóng Liverpool, Arsenal, Tottenham sẽ là 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League năm nay.

Man City hiện đang đứng vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League, với 28 điểm sau 12 vòng đấu.

Liverpool, đội bóng sẽ là đối thủ Man City trong trận cầu đinh vào đêm thứ Bảy hiện tại ở vị kết tiếp với 27 điểm sau 12 vòng các vị trí kế tiếp lần lượt thuộc về Arsenal với 27 điểm và Tottenham Hotspur 26 điểm.

Theo tờ Metro, trong buổi họp báo trước trận đấu vào tối thứ Bảy, khi được hỏi liệu Liverpool có phải là đối thủ cạnh tranh lớn với Man City trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League, Guardiola không ngần ngại trả lời: "Tất nhiên là vậy!".

"Tôi nghĩ chúng ta cũng không thể bỏ qua Arsenal. Họ thực sự là đối thủ rất 'rắn' và thậm chí cả Tottenham, dù mới thua hai trận vừa qua nhưng họ vẫn áp sát chúng tôi.

Chelsea - đối thủ vừa đánh bại chúng tôi... sẽ là đối thủ thứ tư hoặc thứ năm".

Guardiola nhận định về cuộc đua Premier: "Với những gì tôi cảm nhận được trong những năm trước đây, cuộc đua đến ngôi vương Premier League sẽ chỉ chấm dứt ở vòng đấu cuối cùng.

Premier League mới chỉ trải qua hơn 10 vòng đấu và tôi chưa thể yên tâm vào lúc này bởi Man City vừa qua đã mất điểm số.

Cuộc đua còn dài. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Để tôi trả lời cho bạn cuộc đua chỉ trở nên rõ ràng vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 hàng năm mà thôi. Giờ chúng ta không thể loại trừ bất kỳ yếu tố nào".

"Liverpool ở cuối mùa giải năm ngoái họ đã gặp phải vấn đề rất lớn là chấn thương. Họ đã không thể có được Champions League. Nhưng chúng ta luôn không thể bỏ qua được họ. Liverpool vẫn luôn là một ứng cử viên.

"7-8 năm qua chúng tôi luôn nhìn nhận Liverpool 100% là đối thủ trực tiếp tại Premier League" - Pep Guardiola chỉ ra đối thủ trực tiếp của Man City trong cuộc đua Premier League.

Thiên Phủ