Pep Guardiola kêu gọi các cổ động viên Man "xanh" uống có chừng mực

10:59 | 03/06/2023

134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Pep Guardiola kêu gọi các cổ động viên Man "xanh" đừng quá chén trước trận chung kết F.A gặp kình địch Man "đỏ".
Pep Guardiola kêu gọi các cổ động viên Man
Pep Guardiola kêu gọi các cổ động viên Man City tận hưởng niềm vui có chừng mực.

Cảnh sát tại London đã tăng cường các biện pháp an ninh trước trận chung kết F.A trên sân Wembley giữa hai đội bóng thành Manchester. Đáng chú ý đây là lần đầu Man City và Man Utd gặp nhau trong trận chung kết. Trận đấu được dời sang 3 giờ chiều và nhóm cổ động viên của hai bên sẽ được ngồi tách biệt hai khu vực trên sân nhằm đảm bảo an ninh.

Nhà vô địch Premier League sẽ tìm mọi cách hoàn tất cú đúp quốc nội vào ngày hôm nay. "Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đánh bại Man Utd. Tôi hoàn toàn hiểu rằng cổ động viên Man City đã ở trong bóng tối trong nhiều thập kỷ. Đứng sau Man Utd, lần đầu tiên trong lịch sử chơi trận chung kết FA Cup với họ. Các cầu thủ cố gắng chơi trận đấu tốt nhất có thể. Hãy vui vẻ, thưởng thức đúng phần bia trước trận đấu và chỉ có thế" - Pep Guardiola nhắn gửi các cổ động viên hãy bình tĩnh thưởng thức trận đấu nhất có thể.

Man City đang đứng rất gần cơ hội đoạt cú ăn ba tại mùa này trong nước và đấu trường châu Âu, nối tiếp cú ăn ba của Man Utd vào năm 1999. Man Utd sẽ 'cố gắng' ngăn cản Man City thực hiện ước mơ đó vào đêm nay.

Thiên Phủ