Ông chủ Barcelona chỉ đích danh sao trẻ muốn đưa về từ Arsenal

17:40 | 20/09/2016

501 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phó Chủ tịch Barcelona đã chỉ đích danh mục tiêu chuyển nhượng hiện đang thi đấu tại Arsenal.
barcelona nham sao tre cua arsenal

Với sự ra đi của Dani Alves (chuyển sang Juventus), Barcelona đã bổ sung cái tên Aleix Vidal thay thế, cùng với đó là cầu thủ đa năng Sergi Roberto được lưa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn đang nhắm đến mục tiêu mới mà cũ ở hành lang cánh phải, hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal.

Bellerin là cầu thủ người Tây Ban Nha, sinh năm 1995. Anh sở hữu tốc độ siêu việt khi là người chạy nhanh nhất tại Arsenal, thậm chí kỷ lục chay nước rút của hậu về này còn vượt qua cả tia chớp Usain Bolt ở cự ly 40m.

Bellerin là một sản phẩm của lò đào tạo xứ Catalan, anh rời Barca năm 16 tuổi để chuyển đến làm việc dưới trướng Arsene Wenger. Cầu thủ này cũng nhiều lần khẳng định anh hạnh phúc với cuộc sống tại London. Nhưng Jordi Mestre, Phó Chủ tịch Barcelona đã bày tỏ ý định chiêu mộ đứa con thuở nào, như trường hợp Cesc Fabregas trước đây:

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Wenger đã thuyết phục và hứa hẹn sẽ trao cho cậu ấy một điều gì đó mà chúng tôi không thể. Trong nhiều trường hợp, thật tốt khi một cầu thủ trẻ ra đi để phát triển và quay trở về cùng những kinh nghiệm tích lũy được.

Giống như Cesc Fabregas, Gerard Pique, Jordi Alba,… Tôi hy vọng điều tương tự sẽ xảy ra với Hector Bellerin. Cậu ấy mang trong mình ADN của Barca.”

barcelona nham sao tre cua arsenal Video thủ môn Leganes 5 lần vào lưới nhặt bóng của Barcelona
barcelona nham sao tre cua arsenal Link xem trực tiếp bóng đá: Leganes vs Barcelona
barcelona nham sao tre cua arsenal Link xem trực tiếp bóng đá: Barcelona - Celtic

Ngọc Công