Nửa đội bóng đi thi tốt nghiệp, HAGL thề ‘đá chết bỏ’

05:00 | 03/07/2016

489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lập danh sách 11 cầu thủ HAGL chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học. Trong đó, đội bóng phố Núi sẽ mất 7 cầu thủ quan trọng trong trận đấu ngày mai.  
mat 7 si tu thi tot nghiep hagl the da chet bo

Toàn đội HAGL đã hành quân xuống Cần Thơ, chuẩn bị cho chuyến làm khách tại đây. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không có sự phục vụ của 7 cầu thủ đang bận thi. Trong đó, có nhiều trụ cột như Nguyễn Phong Hồng Duy, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Huỳnh Kim Hùng… Hiện tại, HAGL đang rơi vào tình trạng khó khăn, khi đứng thứ 3 từ dưới lên và hơn đội đi play-off bằng đúng 1 chiến thắng.

“HAGL đang rơi vào khó khăn mà mỗi trận đấu đều đóng vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, học hành là chuyên quan trọng, là tương lai lâu dài của cầu thủ nên HAGL ưu tiên tuyệt đối cho các cầu thủ đi thi PTTH và Đại học. Dù biết là sẽ phải đối mặt với thách thức nhưng HAGL còn bao nhiêu, đá bấy nhiều, tất cả đều nỗ lực hơn nữa để bù đắp sự thiếu hụt này”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

mat 7 si tu thi tot nghiep hagl the da chet bo
Danh sách 7 thí sinh dự thi THPT quốc gia

Ở vòng đấu này, HAGL sẽ gặp XSKT Cần Thơ trên sân của đối phương. Ngay cả khi có đầy đủ lực lượng, đội bóng phố Núi vẫn bị đánh giá thấp hơn nên khi vắng mặt 7 cầu thủ, trong đó có những vị trí quan trọng như Hồng Duy, đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ vất vả hơn rất nhiều.

mat 7 si tu thi tot nghiep hagl the da chet bo

THỂ THAO 24H: Hoàng Anh Gia Lai nhận tin dữ trước trận gặp XSKT Cần Thơ

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: HLV Wenger trở thành ứng viên nặng ký dẫn dắt tuyển Anh, CĐV M.U dùng Ibrahimovic châm chọc Arsenal.  

Minh Hải

bongdaplus.vn