"Nữ sinh rơi từ tầng 9" bị trầm cảm

22:36 | 02/04/2014

928 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến cái chết của nữ sinh đang theo học tại Trường Đại học Thăng Long, ngày 2/4, Thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, nguyên nhân do nạn nhân bị trầm cảm.

>> Nữ sinh ĐH Thăng Long rơi từ tầng 9

Hiện trường nơi nữ sinh tự tử.

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thái - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Trường Đại học Thăng Long cho hay, nữ sinh này là Nguyễn Thị Diệu Linh, sinh viên Khoa kinh tế. Đáng lẽ sinh viên Linh phải ra trường được hơn 1 năm trước, nhưng do lực học yếu nên bị lưu ban. Nữ sinh này có biểu hiện bị trầm cảm, chán chường nên nhảy từ tầng 9 xuống tự vẫn.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 31/3, một nữ sinh trường Đại học Dân lập Thăng Long đã rơi từ tầng 9 của tòa nhà xuống và tử vong tại chỗ. Vào thời điểm trên, khi tất cả các sinh viên của trường đang ngồi học trên lớp, bỗng nghe một tiếng động lớn và tiếng hét thất thanh từ bên ngoài. Thấy vậy, các bạn sinh viên chạy ra hành lang và nhìn xuống thì thấy một nữ sinh đang nằm bất động dưới sàn phòng tập thể hình.

Nữ sinh được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Đại Kim đã đến hiện trường, điều tra vụ việc.

T.Minh