Phú Thọ: Khẩn trương điều tra, làm rõ vụ cô giáo tử vong 

06:35 | 12/03/2020

1,096 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/3, Công an huyện Tân Sơn (tỉnh Phú Thọ) đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc chị H.T.K. (ở xã Thạch Kiệt, huyện Tân Sơn) tử vong nghi do nợ một khoản tiền lớn.

Sáng 7/3, Công an huyện Tân Sơn nhận được tin báo về việc chị H.T.K. tử vong nghi do tự tử bằng thuốc sâu ở vị trí cách nhà khoảng 100 mét.

Nạn nhân đang là giáo viên tại một trường học trên địa bàn xã Thạch Kiệt và có 1 người con.

Đáng chú ý, chị K. được cho đã để lại thư tuyệt mệnh, trong thư nói về nguyên nhân của hành động dại dột.

phu tho khan truong dieu tra lam ro vu co giao tu vong
Hiện trường vụ việc.

Trong thư có đoạn: “Đầu tiên chúng tôi kết bạn qua Facebook, xong hỏi thăm tên, địa chỉ để biết và liên lạc. Một thời gian sau hắn nói là gửi ít quà cho tôi… hai hôm thì có một cô gọi điện nói là có món quà gửi bên Mỹ về, trên hộp ghi bảo mật. Cứ cách hôm người này lại nhắn tin gọi điện là hộp quà này phải trả phí nọ tiền kia. Tôi bảo tôi không có tiền, hắn bảo vay mà trả phí, vì trong hộp có một số tiền rồi, khi nào lấy quà về thì trả tiền trả người ta. Tôi đã đi vay và đều nói dối là đáo hạn ngân hàng…”.

Ở cuối thư, chị K. gửi lời xin lỗi những người mình đã vay tiền và đề cập đến cậu con trai, mẹ già...

Về nghi vấn chị K. bị lừa như trình bày trong thư tuyệt mệnh, đến nay Công an huyện Tân Sơn đang khẩn trương xác minh, làm rõ.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tân Sơn đã báo cáo UBND huyện Tân Sơn và đề nghị khuyến cáo, tuyên truyền cho người dân, cán bộ giáo dục về phương thức, thủ đoạn của các đối tượng xấu để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Xuân Hinh