Nữ quái chuyên lừa đảo tại các tiệm thuốc tân dược

16:10 | 30/05/2012

1,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Một phụ nữ chuyên đến các tiệm thuốc tân dược để mua thốc đắt tiền, sau khi lấy được lòng tin của các nhân viên, hoặc chủ tiệm thuốc, nữ quái này liền vay tiền và mua chịu thuốc rồi biến mất ...

Sáng ngày 26/5, chị Nguyễn Thị Hường, ở quận Long Biên, Hà Nội, là nhân viên quầy thuốc tân dược tại 198 Bồ Đề, phường Bồ Đề, quận Long Biên đã phát hiện, bắt giữ Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1975), trú dốc Vạn Kiếp, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, đối tượng đã lừa đảo chiếm đoạt 2 triệu đồng cùng một số thuốc tây trị giá gần 2, 3 triệu đồng của chị.

Nữ quái Nguyễn Thị Mai Phương.

Tiến hành điều tra làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Mai Phương, Công an quận Long Biên cho biết, trước đó Phương đến tiệm thuốc tân dược 198 Bồ Đề, nói là người quen của chị Bình (chủ tiệm thuốc). Sau đó Phương lấy 100.000 đồng đưa cho chị Nguyễn Thị Hường (nhân viên bán hàng) để trả nợ chị Bình tiền mua thuốc trước đó. Sau một vài lần như vậy, Phương đã chiếm được lòng tin của chị Hường.

Sau khi mua chịu số thuốc trị giá gần 2,3 triệu đồng tại tiệm thuốc này, Phương nghe điện thoại xong và nói gia đình mình đang có việc gấp nên hỏi vay chị Hường 2 triệu đồng. Vì tin tưởng, nên chị Hường đưa cho Phương vay 2 triệu đồng và cho Phương chịu cả số tiền thuốc gần 2,3 triệuc đồng. Nhưng sau đó Phương biến mất.

Với thủ đoạn tương tự như trên, Nguyễn Thị Mai Phương tiếp tục lừa đảo một số tiệu thuốc tân dược tại khu vực Bồ Đề, quận Long Biên. Ngày 26/5, nữ quái Mai Phương đang giở thủ đoạn tương tự để lừa đảo một tiệm thuốc tân dược khác thì bị chị Hường và một người nữa phát hiện, bắt giữ đưa về cơ quan công an.

Hiện tại, Nguyễn Thị Mai Phương đang bị tạm giam tại Công an quận Long Biên để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Hà