Tin tức ANTT ngày 26/10: Đâm trọng thương chủ quán sau khi đưa tiền rách mua xăng

06:00 | 27/10/2019

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đâm trọng thương chủ quán sau khi đưa tiền rách mua xăng; Có con trai 1 tuổi, "vợ nhí" vẫn tố chồng hiếp dâm; Nữ quái đột nhập trường tiểu học trộm dây chuyền của học sinh... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 26/10.  

Đâm trọng thương chủ quán sau khi đưa tiền rách mua xăng

Ngày 26/10, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đang tạm giữ Siu Me (22 tuổi, xã Bình Giáo, huyện Chư Prông) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

tin tuc antt ngay 2610 dam trong thuong chu quan sau khi dua tien rach mua xang
Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Tối 21/10, Siu Me đi xe đến đổ xăng tại quán tạp hóa của anh Vũ Văn Bình (43 tuổi, xã Ia Lang). Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau về việc Siu Me đưa tiền rách để trả tiền đổ xăng.

Siu Me dùng dao Thái Lan mang theo trong người đâm nhiều nhát làm anh Bình bị trọng thương, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Có con trai 1 tuổi, "vợ nhí" vẫn tố chồng hiếp dâm

TAND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo H.V.N (SN 1995, trú xã Cư K’Bang, Ea Súp) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Bị hại trong vụ án là chị L.T.L (SN 2003, trú cùng xã Cư K’Bang), cũng là vợ của N.

Vụ án được xử kín và HĐXX đã tuyên phạt bị cáo N mức án 3 năm tù giam.

Theo nội dung vụ án, anh N và chị L cùng là người đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống tại xã Cư K’Bang. Giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương muốn tiến tới hôn nhân.

Khoảng đầu năm 2018, đôi trẻ được gia đình tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn do L chưa đủ 16 tuổi.

Sau khi cưới, L chuyển về sống chung với bên nhà chồng. Đến cuối năm 2018, L hạ sinh một bé trai.

Sau khi sinh con, đôi vợ chồng trẻ thường phát sinh mâu thuẫn.

L sau đó bỏ về nhà bố mẹ ruột rồi có đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo N hiếp dâm mình.

Bắt nữ nghi phạm sát hại chủ nhà lúc rạng sáng

Chiều 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Ninh Giang bắt giữ Đinh Thị Then (30 tuổi, trú xã Hồng Du, huyện Ninh Giang) để điều tra hành vi Giết người.

tin tuc antt ngay 2610 dam trong thuong chu quan sau khi dua tien rach mua xang
Nữ nghi phạm tại cơ quan công an.

Nạn nhân là ông Bùi Ngọc Thành (40 tuổi, ở xã Vĩnh Hòa, Ninh Giang).

Nữ nghi phạm khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên khoảng 5h30 ngày 24/10, chị ta đi xe máy đến nhà ông Thành.

Sau khi lời qua tiếng lại, Then rút dao hoa quả ra đâm vào ngực ông Thành nhiều nhát. Nạn nhân chạy ra vườn thì gục ngã. Phát hiện, mọi người đã đưa ông đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Còn nữ nghi phạm về nhà mẹ ruột ở xã Đồng Tâm (huyện Ninh Giang) lẩn trốn trước khi bị cảnh sát bắt.

Nữ quái đột nhập trường tiểu học trộm dây chuyền của học sinh

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Thị Liên (40 tuổi, ngụ quận Nam Từ Liêm) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Hơn 3 tuần trước, Công an thị xã Sơn Tây nhận được tin trình báo của người dân về việc xảy ra vụ trộm cắp tại Trường tiểu học Quang Trung, phường Phú Thịnh.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát triệu tập được Nguyễn Thị Liên. Người phụ nữ này khai đã đeo khẩu trang rồi lẻn vào trường để tìm cách tiếp cận các học sinh.

Nghi can vừa đưa tay lên cổ các bé và tỏ vẻ thân thiện, làm cho nạn nhân mất tập trung. Liên sau đó lần lượt giật lấy dây chuyền của 9 em rồi tẩu thoát.

Nhóm người xông vào đập phá "chùa tự phát"

Sáng ngày 26/10, ông Võ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây cho biết, đã chỉ đạo công an xã phối hợp với công an huyện Đức Hòa tiến hành điều tra, xác minh vụ việc gây mất an ninh trật tự tại một điểm tự xưng là cơ sở thờ tự trên địa bàn xã.

Trước đó, vào chiều tối ngày 24/10, có nhóm khoảng 50 người đến “tịnh thất Bồng Lai” để tìm cô gái hơn 20 tuổi. Nhóm người này cho rằng, cô gái bỏ học, bỏ nhà đi và xuống ở tại nơi này nên đến để đưa về.

Tại đây, nhóm người đi tìm người thân đã tự ý đi xông vào các phòng để tìm kiếm và bị những người mặc áo tu hành ở đây phản ứng, ngăn cản. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn tranh cãi. Nhóm người đã tự ý lục lọi, gây rối trật tự, đập phá tài sản, ném ghế, xô đẩy dẫn đến một người mặc áo tu bị thương tích ở mặt, chảy rất nhiều máu.

Toàn bộ diễn biến của vụ việc đã được một người mặc áo thầy tu quay clip lại, sau đó đoạn clip được đưa lên facebook.

Chủ tịch xã cho biết thêm, đây không phải là chùa hay tịnh thất vì không có giấy phép hoạt động của Giáo hội hay cơ quan chức năng nhà nước cấp. Nơi đây do một người từ TP HCM xuống lập nên, về phía Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Long An cũng phủ nhận địa điểm này thuộc Giáo hội. Thực chất, nơi đây chỉ là “biến gia thành tự”.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 2610 dam trong thuong chu quan sau khi dua tien rach mua xang

Tin tức ANTT ngày 25/10: Nam thanh niên bị người nhà "con nợ" chém tử vong

Nam thanh niên bị người nhà "con nợ" chém tử vong; Nhân viên ship hàng vận chuyển ma túy; Ông lão 73 tuổi dùng gỗ đánh chết vợ rồi uống thuốc ngủ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 25/10.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc