Nụ cười Eden Hazard và cái tát vào niềm kiêu hãnh của Real Madrid

06:56 | 07/05/2021

1,591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong ngày từng giọt sầu của Real Madrid đã rơi ở Stamford Bridge, nụ cười của Eden Hazard chẳng khác nào cú tát vào niềm kiêu hãnh của đội bóng. Nụ cười ấy có thể là dấu chấm hết cho tất cả…

"Một hành động thật kỳ lạ" - cựu danh thủ Don Hutchison thừa nhận trên sóng truyền hình của BBC. Ông nhấn mạnh: "Tôi không hiểu mình đang xem hình ảnh kỳ quái gì nữa? Có thể họ là bạn bè nhưng nên nhớ rằng họ vừa trải qua trận chiến căng thẳng ở bán kết UEFA Champions League, còn Real Madrid vừa bị loại đấy!".

Nụ cười Eden Hazard và cái tát vào niềm kiêu hãnh của Real Madrid - 1
Phản ứng của C.Ronaldo và Hazard sau khi bị loại khỏi Champions League.

Trong khi đó, bình luận trên mạng xã hội, những CĐV Real Madrid đã dùng từ "kinh tởm" để mô tả hành động "hồn nhiên" của Eden Hazard.

Ở thời điểm mà những thành viên của Real Madrid đang "gặm nhấm" nỗi đau bị loại khỏi Champions League, vẫn còn có một gương mặt "cười nhăn nhở" trên nỗi đau ấy. Điều đáng buồn đó lại là người tệ nhất của Real Madrid.

Thống kê cho thấy trong 89 phút có mặt trên sân, Hazard gần như vô hại. Cầu thủ người Bỉ chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm và có 2 lần qua người thành công. Điều đáng nói là HLV Zidane đã tạo điều kiện tối đa cho Hazard có thể tỏa sáng.

Trong ngày bố trí Hazard đá chính ngay từ đầu, HLV người Pháp đã phải hy sinh Vinícius Júnior chuyển sang cánh phải thi đấu (trái với sở trường), để nhường hành lang cánh trái cho ngôi sao người Bỉ.

Nụ cười Eden Hazard và cái tát vào niềm kiêu hãnh của Real Madrid - 2
Hazard để lại nỗi thất vọng cùng cực.

Thế nhưng, so với cái ngày tung hoành ở Chelsea, Hazard giờ đây chỉ còn là cái bóng. Việc chấn thương liên miên, thừa cân nặng… đã khiến cho những bước chạy thần tốc của Hazard ngày nào không còn.

Thành thực mà nói, Real Madrid đã quen với sự vắng mặt và nỗi thất vọng mà tiền vệ sinh năm 1991 mang lại nhưng họ không thể chấp nhận được cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của Hazard trong ngày buồn của CLB.

Cái ngày Real Madrid chồng 100 triệu euro lên bàn đàm phán để có được Hazard, không ít kỳ vọng vào khả năng ngôi sao người Bỉ có thể lấp đầy khoảng trống mà C.Ronaldo để lại, và trở thành biểu tượng mới ở Bernabeu.

Thế nhưng, hai năm sau ngày ấy, Hazard chỉ lấp đầy… bệnh viện của Real Madrid và lấp đầy luôn cả những nỗi thất vọng trong lòng người hâm mộ. Cầu thủ này đã làm được gì trong 2 năm ở Real Madrid? Sau 40 trận ra sân cho Los Blancos, Hazard mới chỉ ghi được đúng 4 bàn thắng.

Nụ cười Eden Hazard và cái tát vào niềm kiêu hãnh của Real Madrid - 3
Sự kém cỏi, hành động kém duyên có thể là dấu chấm hết cho Hazard ở Real Madrid.

Không phải ngẫu nhiên, trên mạng xã hội, người ta đã bắt đầu so sánh về phản ứng của C.Ronaldo và Hazard sau những thất bại của Real Madrid ở Champions League. Dường như hình ảnh tương phản ấy khiến cho những người hâm mộ Real Madrid cảm thấy nhớ C.Ronaldo hơn bao giờ hết.

Nụ cười của Hazard có thể là dấu hiệu cho thấy sự chấm hết? Có thể lắm chứ. Khi mà những kế hoạch "nổ bom tấn" như Mbappe, Haaland đang được đặt lên bàn của Chủ tịch Florentino Perez thì có thể một ngôi sao "xịt" sẽ phải cuốn gói khỏi Bernabeu.

Hành động vừa qua của Hazard giống như cú tát thẳng vào niềm kiêu hãnh của Real Madrid và nó sẽ là "giọt nước tràn ly" cho một cuộc tình vốn không bao giờ thuộc về nhau.

Theo Dân trí