Nổi cuồng phong 5 phút cuối, Hà Lan giật 1 điểm từ tay người Đức

21:32 | 19/11/2018

1,130 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Đức vs Hà Lan trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Nations League, 2h45 ngày 20/11, phục vụ Quý độc giả.
live tuong thuat truc tiep bong da duc 2 2 ha lan Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11 (UEFA Nations League)
live tuong thuat truc tiep bong da duc 2 2 ha lan Xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan ở đâu?
live tuong thuat truc tiep bong da duc 2 2 ha lan Link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan (UEFA Nations League), 2h45 ngày 20/11

Đội hình ra sân:

Đức (3-4-2-1): Manuel Neuer; Niklas Sule, Mats Hummels, Antonio Rudiger; Thilo Kehrer, Joshua Kimmich, Toni Kroos, Nico Schulz; Serge Gnabry, Leroy Sane; Timo Werner.

Hà Lan (4-3-3): Jasper Cillessen; Kenny Tete, Matthijs de Ligt, Virgil van Dijk, Daley Blind; Marten de Roon, Frenkie de Jong, Georginio Wijnaldum; Quincy Promes, Memphis Depay, Ryan Babel.

Ghi bàn:

Timo Werner (9"); Sane (19') - Quincy Promes (85'); Virgil van Dijk (90')

***********************

4h37': Trận đấu kết thúc. Tỷ số chung cuộc là 2 - 2.

4h33': Hiệp 2 trận đấu có 4 phút bù giờ.

90': Vào!!!!! Virgil van Dijk đệm bóng đẳng cấp san bằng tỷ số cho ĐT Hà Lan sau đường tạt bóng của đồng đội.

Trận đấu còn 2 phút thi đấu chính thức và ĐT Hà Lan đang thi đấu rất nỗ lực.

87': ĐT Đức bỏ lỡ cơ hội sau một pha phối hợp đẹp mắt trong tình huống xử lý khó hiểu và có phần ích kỷ của Thilo Kehrer

85': Vào!!!! Một tình huống dứt điểm cực nhanh của Quincy Promes. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1 - 2 cho ĐT Hà Lan.

Phút thứ 80 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Đức. Trong khi đó, đội tuyển Hà Lan vẫn đang thi đấu rất bế tắc.

79': Đội tuyển Đức thay cầu thủ cuối cùng. Sane rời sân và vào thay anh là cầu thủ mang áo số 6.

77': Dứt điểm. Depay đi bóng đầy nỗ lực bên cánh trái và tung cú sút vào góc hẹp buộc Neuer phải phá bóng chịu phạt góc.

75': Những phút vừa qua, đội tuyển Đức liên tiếp có các pha lên bóng nhanh, uy hiếp khung thành ĐT Hà Lan. Rất tiếc là trong những tình huống cuối cùng, Sane và Reus đã không tận dụng được cơ hội.

Phút thứ 70 của trận đấu, đội tuyển Đức vẫn đang dẫn trước Hà Lan với tỷ số 2 - 0.

67': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Kimmich sau tình huống phạm lỗi ngăn chặn phản công nhanh của đội tuyển Hà Lan.

65': Thay người. ĐT Đức thay cầu thủ thứ 2. Muller vào sân thay Gnabry.

Đội tuyển Đức vẫn kiểm soát thế trận rất tốt.

63': Thay người. Ngay sau tình huống dứt điểm không thành công. Werner đã được rút ra và vào thay anh là Reus.

62': Lỡ cơ hội. Một đường phản công cực nhanh của ĐT Đức đặt Werner vào thế đối mặt với thủ thành Hà Lan. Tiếc là trong tình huống dứt điểm cuối cùng, Werner đã dứt điểm không thành công.

60': Thay người. Hà Lan có sự thay đổi người thứ 2 trong trận đấu. Wijnaldum rời sân và người vào thay anh là cầu thủ mang áo số 21.

Đội tuyển Hà Lan vẫn đang tỏ ra rất bế tắc trong tổ chức tấn công. Trong khi đó, ĐT Đức đang thi đấu rất chủ động.

55': Dứt điểm. Quincy Promes tung cú sút xa nhưng không gây nguy hiểm cho khung thành Neuer.

51': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Toni Kroos trong pha phạm lỗi với cầu thủ Hà Lan.

49': Việt vị. Serge Gnabry bị bắt việt vị sau đường chuyền của đồng đội.

46': Dứt điểm. Werner tung cú sút căng về phía khung thành ĐT Hà Lan trong tình huống lên bóng nhanh từ giữa sân. Tiếc là cú sút của anh đi đúng vị trí thủ thành Jasper Cillessen.

3h47': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

3h32', hiệp 1 trận đấu kết thúc, tỷ số tạm thời là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Đức.

45+1': Thay người. ĐT Hà Lan thay người bất đắc dĩ, Babel rời sân do chấn thương và người vào thay anh là cầu thủ mang áo số 20.

3h30': Hiệp 1 trận đấu có 2 phút bù giờ.

Hà Lan đang đứng trước nhiệm vụ phải ghi tới 2 bàn thắng để vượt ĐT Pháp giành vé vào Bán kết.

39': Nguy hiểm! Serge Gnabry vừa có tình huống đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành đội tuyển Hà lan sau đường tạt cánh của đồng đội.

37': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Wijnaldum.

Đội tuyển Đức đang chơi bóng với tốc độ chậm. Tuy nhiên, những đường lên bóng tấn công của họ lại rất nguy hiểm, đe doạ khung thành ĐT Hà Lan.

33': Suýt phản lưới. Niklas Sule có pha phá bóng nguy hiểm sau đường tạt bóng của Blind, bóng đi trườn trên nóc lưới.

30': Dứt điểm nguy hiểm. Nico Schulz bên phía đội tuyển Đức vừa có tình huống sút xa rất căng về phía khung thành ĐT Hà Lan. Tiếc là bóng đi đúng vị trí của thủ thành Jasper Cillessen.

ĐT Hà Lan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng tiếp cận khung thành ĐT Đức.

25': Hà Lan vẫn chưa có được tình huống tấn công đáng chú ý nào về phía khung thành ĐT Đức trong 25 phút đầu tiên. Còn ĐT Đức thì với 2 pha dứt điểm của Werner và Sane, họ đã có được 2 bàn thắng.

Phút thứ 20 của trận đấu và tỷ số hiện tại đã là 2 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Đức. Một kết quả rất bất ngờ và khó khăn đang trở lên rất lớn đối với ĐT Hà Lan. Vào lúc này, đội vui nhất vào lúc này có lẽ là ĐT Pháp.

19': Vào!!!! Sane sút tung lưới ĐT Hà Lan, nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0. Một đường tấn công rất nhanh của ĐT Đức, chỉ vơi 3 đường chuyền, bóng đến chân Sane trước khu vực 16m50. Sau một pha chạm bóng, Sane tung cú sút chân trái, bóng đập chân hậu về ĐT Hà Lan đi với quỹ đạo vô cùng khó, đánh bại thủ thành Jasper Cillessen.

Phút thứ 15 của trận đấu và tỷ số tạm thời đang là 1 - 0 nghiêng về phía ĐT Đức.

13': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Hummels trong tình huống phạm lỗi của cầu thủ này với cầu thủ ĐT Hà Lan ngay trước vạch 16m50. Trong tình huống sút phạt sau đó, Depay đã không thực hiện thành công quả sút phạt khi bóng không qua được hàng rào.

9': Vào!!!! Trong thế trận không mấy nổi trội, ĐT Đức bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước của Werner sau tình huống sút xa đẹp mặt từ ngoài vòng 16m50.

5': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình. Thế trận khá cân bằng. Vẫn chưa có tình huống tấn công nguy hiểm nào được 2 đội tạo ra. Trong trận đấu này, ĐT Hà Lan có mục đích rõ ràng hơn là đánh bại đội chủ nhà để chiếm ngôi đầu tư đội tuyển Pháp, trong khi đội tuyển Đức đã chắc chắn xuống hạng.

Đội tuyển Đức vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 rất thất vọng, trong khi đội tuyển Hà Lan còn không có vé tham dự vòng chung kết.

1': Ngay phút đầu tiên của trận đấu, đội tuyển Đức đã có pha dứt điểm khung thành đầu tiên của Kehner.

Đúng 2h45', hiệp 1 trận đấu giữa Đức vs Hà Lan chính thức bắt đầu. Đội tuyển Đức là người giao bóng trước.

2h40': Cầu thủ 2 đội ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ.

live tuong thuat truc tiep bong da duc 2 2 ha lan

Năm 2018 chứng kiến ĐT Đức tệ hại nhất trong lịch sử. Đoàn quân của Joachim Loew lần đầu tiên để thua tới 6 trận trong năm, bị loại ngay vòng bảng World Cup 2018 và bây giờ nhận vé xuống hạng tại UEFA Nations League. Thanh danh của đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới đã bị hoen ố.

Nhưng người Đức rất thực tế, họ quan tâm tới vòng loại EURO 2020 hơn là các trận giao hữu được nâng cấp thành Nations League.

Trong khi đó, những ngày tháng đen tối của bóng đá Hà Lan đang dần trôi vào quên lãng. Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng về việc vắng mặt ở 2 lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh (EURO 2016 và World Cup 2018), những cơn lốc màu da cam đang nổi lên mạnh mẽ ở UEFA Nations League.

ĐT Hà Lan vừa có chiến thắng thuyết phục trước ĐKVĐ thế giới Pháp. Sự khởi sắc về mặt phong độ đó của ĐT Hà Lan có công rất lớn từ HLV Ronald Koeman, cùng với dàn cầu thủ trẻ đầy mới mẻ và tài năng mà ông đang sở hữu.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu gần nhất, Đức thắng 2 trận, hòa 3 trận và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Đức: Khả năng ra sân của Draxler không chắc chắn. Reus tái xuất sau khi vắng mặt ở trận gặp Nga.

* Hà Lan: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

live tuong thuat truc tiep bong da duc 2 2 ha lan

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; xem trực tiếp Đức vs Hà Lan; link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Hà Lan (UEFA Nations League), 2h45 ngày 20/11 tại đây:

Link 1

Link 2

Hà Lê