Nhiều thí sinh thẹn thùng với phần thi bikini

07:40 | 26/04/2014

2,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phần đông thí sinh trong vòng Sơ kết khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Đại dương đều là sinh viên, họ chưa một lần thi thố trong các cuộc thi nhan sắc.

Hơn 100 thí sinh đến từ TP HCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam đã hoàn thành vòng thi Sơ kết Hoa hậu Đại dương vào ngày 25/04. Phần đông trong số thí sinh này là sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng, họ chưa một lần tham gia tranh tài trong bất kỳ một cuộc thi nhan sắc nào; họ chưa một lần trình diễn trên sàn catwalk và đương nhiên càng chưa lần nào trình diễn trang phục bikini trước nhiều người.

Cũng chính vì thế mà nhiều thí sinh, dẫu xinh đẹp, số đo 3 vòng chuẩn nhưng đã tỏ ra lúng túng, thẹn thùng trong phần thi trang phục bikini. Rất nhiều thí sinh được Ban giám khảo nhắc nhở là phải tươi cười, đi thẳng người, tự nhiên, tay phải chống hông…

Tuy vậy, Ban giám khảo vẫn chọn ra được những thí sinh có ngoại hình, số đo các vòng ấn tượng bởi đương nhiên đối với những thí sinh chỉ là sinh viên thì họ không thể nào diễn chuyên nghiệp như một người mẫu. Nhưng khi vào vòng trong, họ có thể "lột xác" hoàn toàn qua các buổi tập với những chuyên gia hàng đầu về catwalk.

Một số hình ảnh thí sinh thi phần thi bikini tại vòng Sơ khảo phía Nam vừa qua:

 L.V - Thuận Phát