Nhận định "đại chiến" Chelsea vs M.U 18h30 ngày 20/10

15:13 | 19/10/2018

860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vào 18h30 ngày 20/10, Chelsea sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2018/2019.
Nhận định

Nếu nhìn vào thành tích thi đầu của hai đội kể từ đầu mùa bóng, có thể thấy đây là trận đấu không “cân tài cân sức”.

Dưới “triều đại” của Sarri, Chelsea đang thể hiện thứ bóng đá hiện đại và hiệu quả hơn hẳn so với mùa giải trước.

Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge đang trải qua mạch 8 trận không thua kể từ đầu mùa. Xét về yếu tố chiến thuật của HLV Sarri, phong cách thi đấu của ông dựa nhiều vào khả năng kiểm soát bóng và phối hợp với tốc độ cao. Phong cách này có chút gì đó giống với “Tiqui-taca”.

Sau hai trận hòa trước West Ham và Liverpool ở vòng 6 và vòng 7, Chelsea đã tìm được lại niềm vui chiến thắng khi đối đầu Southampton ở vòng 8 Premier League.

Nhận định
Chelsea được dự đoán sẽ giành thắng lợi trước M.U

Về phía Man United, đội bóng của HLV Mourinho đang thực sự trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Trải qua 8 vòng đấu, M.U mới chỉ có được 13 điểm và đứng thứ 8 BXH, xếp sau cả Bournemouth hay Wolverhampton.

Ngoài việc không có được sự phục vụ của những trụ cột như Nemanja Matic, Ander Herrera, Jese Lingard vì chấn thương, Quỷ đỏ còn được cho là đang gặp rắc rối trước mâu thuẫn của HLV Jose Mourinho với các học trò, đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba.

Hành quân tới sân Stamford Bridge trong bối cảnh như vậy, rõ ràng khả năng có điểm của M.U là không nhiều.

Giới chuyên môn nhận định, Quỷ đỏ M.U sẽ tiếp tục ôm hận trước một The Blues đang thi đấu thăng hoa và ngày càng hoàn thiện.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Đầy đủ đội hình

M.U: Matic, Herrera, Lingard, Rojo chấn thương

M.Q