Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Qatar, Chung kết Asian Cup 2019, 21h ngày 1/2

11:00 | 01/02/2019

498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận Nhật Bản vs Qatar, Chung kết Asian Cup 2019.
Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Qatar, Chung kết Asian Cup 2019, 21h ngày 1/2
Xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Qatar, 21h ngày 1/2 (Asian Cup 2019)
Xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Qatar (Chung kết Asian Cup 2019) ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Nhật Bản vs Qatar (Asian Cup 2019), 21h ngày 1/2

Nhật Bản vs Qatar chứng minh cho những khán giả trung lập thấy rằng họ là hai đội bóng vô cùng xứng đáng có mặt tại trận đấu cuối cùng, Chung kết Asian Cup 2019, khi vừa có hai trận đại thắng tại bán kết vừa qua.

Bóng đá Qatar đang có bước tiến bộ thần tốc trong vài năm trở lại đây và họ chính là cái tên gây bất ngờ nhất khi có mặt ở trận đấu cuối cùng của Asian Cup 2019. Cách mà Qatar ghi tên mình vào chung kết thậm chí còn vô cùng ấn tượng. Chiến thắng 4-0 trước chủ nhà UAE ở bán kết giúp đội bóng này duy trì thành tích không để lọt lưới từ đầu giải.Nếu như không để Nhật Bản xuyên thủng mành lưới, Qatar sẽ đi vào lịch sử của Asian Cup, khi trở thành đội bóng đầu tiên trắng lưới trong suốt giải đấu.

Trong khi đó, các cầu thủ Nhật Bản với đội hình gồm nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu cho thấy sự già rơ của mình. Từ vòng bảng đến trận tứ kết, Nhật Bản luôn chỉ thắng với đúng 1 bàn cách biệt. Hơn nữa, họ phải lội ngược dòng khi đối đầu với Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng. Quan sát cách Nhật Bản thi đấu có thể thấy họ luôn nắm thế chủ động, chơi đa dạng. Họ sẵn sàng tấn công áp đảo đối thủ, nhưng khi có bàn thắng, đội bóng này sẽ tổ chức chơi phòng ngự rất kín kẽ.

Sức trẻ đã giúp cho Qatar được ví như cơn “cuồng phong” cuốn phăng tất cả để lần đầu có mặt ở chung kết giải đấu lớn nhất châu lục. Bên kia chiến tuyến, Nhật Bản lại thể hiện bản lĩnh của một đội bóng “già giơ” khi không cần phô diễn quá nhiều mà vẫn vào đến trận tranh cúp cuối cùng. Tuy nhiên, trước một đối thủ già rơ như ĐT Nhật Bản, sẽ rất khó để Qatar có thể thi triển lối chơi tấn công như những gì họ đã làm được trước UAE.

Dự đoán tỷ số: 2 - 1

Thông tin lực lượng:

* Nhật Bản: Có lực lượng mạnh nhất.

* Qatar: Có đội hình mạnh nhất khi Abdelaziz Hatem và Bassam Al Rawi trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

* Nhật Bản (4-4-2): Gonda - Sakai, Tomiyashu, Yoshida, Nagatomo - Ritsu Doan, Shibasaki, Wataru Endo, Haraguchi - Osako, Minamino

* Qatar (4-2-3-1): Al Sheed - Ro-Ro, Al Rawi, Salman, Al-Hajri - Khoukhi, Al-Ahli - Al-Haydos, Hatem, Akram Afif - Almoez Ali

Dương Hùng (TH)