Người Ai Cập chưa hết lo vì...Salah

16:46 | 12/06/2018

778 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo các bác sĩ, chân sút số một Ai Cập chưa hoàn toàn bình phục và có khả năng phải ngồi ngoài trận đấu đầu tiên của Ai Cập tại World Cup 2018.
nguoi ai cap chua het lo vi salahSalah: Tôi chưa từng nói tha thứ cho Ramos
nguoi ai cap chua het lo vi salahSalah lên tiếng về vụ bị Ramos "chơi xấu"

Trao đổi với giới truyền thông, ông Ehab Lehita - Trưởng đoàn bóng đá ĐTQG Ai Cập cho biết: "Chúng tôi theo dõi tình hình của Mohamed Salah từng ngày. Sau khi dính chấn thương, cậu ấy đã trở về Cairo và tập huấn đặc biệt ở đây. Hai ngày vừa qua, cậu ấy đã ra sân tập nhưng chúng tôi vẫn phải chờ kết luận cuối cùng của bác sĩ".

nguoi ai cap chua het lo vi salah
Ảnh Internet.

Trước đó, Mohamed Salah gặp chấn thương vai trong trận chung kết Champions League khi va chạm với Sergio Ramos hôm 26/5. Sau đó, chân sút người Ai Cập được hỗ trợ để điều trị chấn thương nhằm kịp tham dự World Cup 2018. Tuy vậy, Salah không chắc đá trận ra quân, gặp Uruguay.

Trưởng đoàn bóng đá ĐTQG Ai Cập nói thêm: "Salah đang tập vật lý trị liệu hàng ngày ở vai. Tình hình của cậu ấy đã dần trở nên tốt hơn, nhưng chúng tôi không thể xác nhận rằng Salah có đá trận ra quân hay không. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm lúc này là hy vọng cậu ấy sớm bình phục nhất có thể".

Tại Vòng chung kết World Cup 2018, Ai Cập nằm cùng bảng với Uruguay, đội chủ nhà Nga và Ả-rập Xê-ut. Trong số này, Ả-rập Xê-ut bị đánh giá thấp và gần như không có cơ hội giành một trong hai vị trí đầu bảng. Ba đội còn lại sẽ tranh hai chiếc vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Trong trường hợp Salah không thể ra sân trận gặp Uruguay hôm 15/6 tới, rất có thể anh sẽ góp mặt trong trận đối đầu với Nga hôm 19/6. Đây được xem là trận đấu có ý nghĩa quyết định, bởi hai đội tuyển có trình độ khá tương đồng.

ĐTQG Ai Cập hiện tập luyện ở thủ phủ Grozny của Chechnya. Trận đấu đầu tiên của đất nước Pharaoh sẽ diễn ra tại Yekaterinburg, cách nơi tập trung của họ hơn 2.600km.

X.H