Nghi có bom trước trận chung kết Champions League

22:21 | 28/05/2016

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo The Sun và Daily Star, một gói hàng bị nghi ngờ có chứa bom đã được phát hiện ở Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại Milan.  

nghi co bom truoc tran chung ket champions league

Link xem trực tiếp bóng đá: Real Madrid - Atletico Madrid

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 29/5 được PetroTimes cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả.

 

nghi co bom truoc tran chung ket champions league
Nghi có bom trước trận chung kết Champions League

Sự việc được phát hiện vào tối 28/5 (giờ Việt Nam), trước khi trận chung kết C1 châu Âu diễn ra vài tiếng trên sân San Siro (Milan, Italy).

Tờ The Sun và Daily Star đưa tin có một gói hàng bị nghi ngờ có chứa bom đã được phát hiện ở Cadorna, một trong những sân ga sầm uất nhất tại Milan.

Daily Star cho biết phần lớn những cổ động viên sống ở ngoại ô muốn tới sân San Siro theo dõi trận chung kết Champions League sẽ phải đi qua đây.

Trước thông tin này, đội phá bom của chính quyền địa phương đã được điều động tới hiện trường . Một tờ báo khác ở Italy đưa ,tin tuyến tàu điện ngầm đi từ Cairoli đến Pagano và Garibaldi đến Porta Genova đã  phải tạm hoãn vì thong tin có bom.

Tuy nhiên, sau khi cảnh sát vào cuộc, gói hang này được xác định không phải là thiết bị kích hoạt bom và không đáng lo ngại. Ngay sau đó, mọi hoạt động ở nhà ga Cordona đã được diễn ra bình thường.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5 (giờ Việt Nam) trên sân San Siro. Hiện, na ninh tại khu vực này vẫn được siết chặt.  Chính quyền Italy huy động khoảng 1500 cảnh sát và cả những tay súng bắn tỉa bảo vệ trận đấu. 

nghi co bom truoc tran chung ket champions league

Zidane và Simeone trải lòng trước giờ 'G'

Trước trận chiến sinh tử đêm nay, hai HLV Zidane và Simeone đều tỏ rõ quyết tâm giành lấy vinh quang. Hãy cùng điểm qua những phát biểu của họ trước thềm thời khắc lịch sử.  

nghi co bom truoc tran chung ket champions league

[PHOTO] Ronaldo đọ dáng với chân dài trước thềm chung kết C1

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Roanldo tự tin khoe dáng bên cạnh dàn siêu mẫu đình đám của làng mẫu quốc tế trong bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ các giải vô địch châu Âu.

nghi co bom truoc tran chung ket champions league

Giành cúp C1 châu Âu, mỗi cầu thủ Real sẽ bỏ túi 600.000 euro

Tờ Marca cho hay, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ bỏ túi ít nhất 600.000 euro tiền thưởng nếu lần thứ 11 bước lên bục vinh quang Champions League ở San Siro đêm nay.  

Hoàng Phương