Nghệ sĩ bay lên độ cao 7.300 mét nhờ một chùm bóng bay

10:45 | 04/09/2020

204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghệ sĩ trình diễn người Mỹ David Blaine (47 tuổi) đã vừa bay lên không trung và đạt tới độ cao hơn 7.300 mét với sự hỗ trợ của một chùm bóng bay.

Tiết mục trình diễn ấn tượng này có tên “Ascension” (Bay lên), được nghệ sĩ David Blaine tiến hành ở thành phố Page, bang Arizona, Mỹ, vào ngày thứ tư vừa qua.

Phần trình diễn này đã được chiếu trực tuyến trên YouTube, cho thấy nghệ sĩ đã lên tới độ cao hơn 7.300 mét trong không trung với sự hỗ trợ của một chùm bóng bay khổng lồ. Sau khi đã lên tới độ cao hơn 7.300 mét, Blaine nhảy dù quay trở lại mặt đất. Toàn bộ tiết mục diễn ra trong khoảng một tiếng đồng hồ.

nghe-si-bay-len-do-cao-7300-met-nho-mot-chum-bong-bay

Cô con gái 9 tuổi Dessa của Blaine cũng có mặt để theo dõi phần trình diễn và đã trò chuyện với cha trong quá trình nghệ sĩ Blaine thực hiện tiết mục. Ban đầu tiết mục được dự kiến diễn ra ở thành phố New York (Mỹ), nhưng rồi kế hoạch này đã phải hoãn lại bởi thời tiết ở đây không ủng hộ.

Blaine chia sẻ rằng anh được truyền cảm hứng thực hiện tiết mục này từ bộ phim “Le Ballon Rouge” (Bóng bay đỏ - 1956), một bộ phim của Pháp, trong phim có cảnh một cậu bé bay lên trời khi nắm trong tay một chùm bóng bay.

Trong vòng hai năm qua, Blaine đã chuẩn bị kỳ công cho tiết mục này. Ngay khi trở lại mặt đất, Blaine nói với cô con gái Dessa rằng: “Cha yêu con. Tiết mục này là để dành tặng con”.

Trước khi thực hiện tiết mục, nghệ sĩ Blaine chia sẻ chân thực: “Tiết mục này thực sự điên rồ. Bình thường tôi có cảm giác mình có thể kiểm soát tiết mục, nhưng lần này, tôi thấy mình không thể kiểm soát được gì”.

Theo Dân trí