Nga giới thiệu các phương tiện chống khủng bố tiên tiến nhất

07:17 | 25/10/2011

577 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại triển lãm an ninh toàn cầu Milipol 2011 vừa kết thúc ở thủ đô Paris của Pháp, công ty Rosoboronexport của Nga đã giới thiệu các phương tiện chống khủng bố tiên tiến nhất.


Tham gia triển lãm có hơn 1.000 công ty đến từ 43 nước. Milipol là triển lãm an ninh quốc tế lớn nhất giới thiệu các phương tiện chống tội phạm có tổ chức, chống khủng bố, buôn bán ma túy và các nguy cơ khác đe dọa an ninh quốc gia.

Rosobooronexport là cơ sở duy nhất chuyên xuất khẩu sản phẩm của khối công nghiệp quốc phòng Nga. Tập đoàn này sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đối tác nước ngoài về các loại súng bộ binh, vũ khí đánh giáp lá cà, đạn dược cho các đơn vị đặc nhiệm.

Phát ngôn viên của công ty Rosoboronexport, ông Vyacheslav Davydenko, cho hay: “Ở Paris, công ty chúng tôi đã giới thiệu hơn 50 loại kỹ thuật quân sự và phương tiện kỹ thuật đặc nhiệm. Đó là các loại súng bộ binh cũng như các loại vũ khí cho các đơn vị đặc nhiệm như súng lục PSM, súng ngắn PMM, các loại súng tiểu liên Bizon, AM và phiên bản đặc biệt AS, súng máy cá nhân RPK-201, súng bắn tỉa SVD và VSS”.

Rosoboronexport cũng đã giới thiệu các loại vũ khí phục vụ đánh giáp lá cà như súng phóng lựu, thước ngắm và đạn dược cho vũ khí bộ binh.

Khủng bố đang là thách thức trên phạm vi toàn cầu. Do đó, quá trình thiết kế chế tạo các loại vũ khí chống khủng bố sẽ phát triển với nhịp độ cao. Hàng chục nước hiện muốn sở hữu các phương tiện kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực này, trong đó có các sản phẩm của Nga.

Vân Chi

Đài tiếng nói nước Nga