Cháy phòng trọ, 5 người bị bỏng nặng

14:56 | 03/12/2014

1,097 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọn lửa bất ngờ bùng lên trong phòng trọ khóa trái cửa, khiến 5 người trong cùng gia đình bị bỏng nặng.

Vụ việc diễn ra vào khoảng hơn 5 giờ sáng 3/12, khi người dân phát hiện lửa bốc cháy dữ dội trong phòng trọ tại hẻm 160/47 Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Phòng trọ tan hoang sau hỏa hoạn

Đồ đạc bị cháy rụi

Vào thời điểm trên, cả gia đình anh Nguyễn Đức Nam (40 tuổi) đang ngủ thì phát hiện lửa bùng cháy lớn, cửa lại khóa chặt bên trong, mọi người hoảng loạn nên không tự thoát ra được.

Lúc này, người dân xung quanh mang búa và bình chữa cháy cầm tay đến đập cửa kính để dập lửa, những người còn lại mang nước đến giúp sức.

Căn bếp nám đen vì lửa

Công tác chữa cháy khá khó khăn khi bên trong phòng trọ 2 chiếc xe máy bốc cháy dữ dội, nhựa từ trần la-phông chảy xuống khắp phòng, bắt lửa, con hẻm vào phòng trọ chật hẹp chỉ vừa một người đi.

Sau những nỗ lực của người dân, ngọn lửa cũng được dập tắt và cứu được 5 người thoát ra bên ngoài trong tình trạng bỏng nặng.

Lối vào khu nhà trọ

5 người được xác định là chung một nhà, gồm anh Nguyễn Đức Nam (40 tuổi), vợ là Đỗ Thị Tuyết (39 tuổi), 2 con gái là Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi), Nguyễn Ngọc Tuyết Như (15 tuổi) và Đỗ Thị Kim Ngân (17 tuổi, cháu gái chị Tuyết).

Theo bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng Tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy, 7h sáng 3/12, bệnh viện đã tiếp nhận 5 nạn nhân vụ cháy từ Bệnh viện Nhân dân Gia Đình chuyển đến. Cả 5 người đều bỏng ở đầu, mặt, cổ, độ 2-3, đang theo dõi hô hấp. Trong số đó, anh Nam bị bỏng nặng nhất mức 67%.

Hiện cả 5 người đều sốc bỏng, đang đặt ống nội khí quản, không thể tiếp xúc người ngoài.

Nguyễn Hiển