Cười xuyên Việt: Hai thí sinh bị loại

13:09 | 16/05/2015

8,333 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chủ đề “Cổ tích”, đêm Chung kết 4 của chương trình Tìm kiếm tài năng Cười Xuyên Việt phát sóng vào tối qua đã mang đến cho khán giả những tiếng cười hài hước và thú vị.

Không khai thác yếu tố hình thể, tài năng của 8 thí sinh được thể hiện ở cách thức chuyển tải những câu chuyện cổ tích vốn đã quá quen thuộc với khán giả theo phong cách hài hước, sáng tạo,  trẻ trung và bất ngờ.

Top 8 thí sinh

Trong chương trình, Giám khảo Trấn Thành đã một lần nữa đứng lên bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình bằng việc gọi các thí sinh là đồng nghiệp.

Ban giám khảo của Cười Xuyên Việt

Hai thí sinh cao điểm nhất tuần rồi là Dương Thanh Vàng và Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục có đêm thi thành công với tiểu phẩm Thằng Bờm.

Dương Thanh Vàng và Lê Dương Bảo Lâm với phần trình diễn Thằng Bờm

Cũng lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, cặp đôi thí sinh Mạc Văn Khoa và Lê Thị Thùy Trang tiếp tục có đêm thi thành công. Diễn xuất và đặc biệt là hình tượng mới của Mạc Văn Khoa được các Giám khảo đánh giá cao. Anh cũng là thí sinh thứ 3 (sau Dương Thanh Vàng, Lê Dương Bảo Lâm) nhận được điểm tuyệt đối. Thí sinh Thùy Trang cũng đã có phần thi tiến bộ hơn so với các đêm thi trước. Tuy nhiên, vì nói quá nhanh, mất chữ nên Thùy Trang chỉ được 37 điểm.

Tiểu phẩm "Tấm Cám"

Cặp thí sinh Nguyễn Hùynh Nhu và Lâm Văn Đời dự thi với tiểu phẩm Cô bé da đỏ quàng khăn. Trong câu chuyện cải biên này, thí sinh Lâm Văn Đời có cơ hội thay đổi hình ảnh hiền lành của mình khi vào vai Chó sói. Thí sinh Hùynh Nhu cũng tận dụng khả năng ảo thuật của mình với vai cậu bé quàng khăn đỏ lắm chiêu. Dù đã cố gắng nhưng các Giám khảo nhận xét Hùynh Nhu vẫn diễn đều đều, nhẹ nhàng, không có đột phá. Kịch bản quá dài cũng khiến cho câu chuyện rời rạc và mất dần sức hấp dẫn.

Tiểu phẩm "Cô bé da đỏ quàng khăn"

Cũng gặp thất bại trong khâu xây dựng kịch bản đó là cặp thí sinh Phan Phúc Thắng và Mã Như Ngọc với tiểu phẩm Người đẹp và quái vật. Việc chưa hoàn thiện kịch bản trước ngày thi đã khiến cho việc phối hợp của cả hai không ăn ý, cảm xúc không thật tự nhiên và câu chuyện sa đà vào việc đấu khẩu của 2 nhân vật. So với các vai diễn trước, Mã Như Ngọc đã thất bại với vai người đẹp Belle.   

Tiểu phẩm "Người đẹp và quái vật"

Kết thúc phần thi đầu tiên, 4 thí sinh có số điểm thấp hơn, phải bước vào vòng thi phụ là: Mã Như Ngọc, Phan Phúc Thắng, Lâm Văn Đời và Nguyễn Hùynh Nhu.

4 thí sinh vào vòng nguy hiểm

Trong vòng thi phụ, mỗi thí sinh có 3 phút để trổ tài thuyết phục ông Bụt do Giám khảo Đại Nghĩa đóng để có được 2 chiếc vé vào vòng trong. Các thí sinh đã trổ nhiều tài lẻ của mình như thí sinh Lâm Văn Đời trổ tài ca vọng cổ, thí sinh Phan Phúc Thắng thì dùng khả năng nhại giọng ca sĩ Duy Mạnh, thí sinh Nguyễn Hùynh Nhu thì “lôi kéo” Đại Nghĩa vào câu chuyện do anh nghĩ ra, riêng thí sinh Mã Như Ngọc lại dùng sự thông minh, lanh lợi của mình để “gài bẫy” ông Bụt Đại Nghĩa, tuy nhiên cô đã không thành công. Kết quả, 2 thí sinh vượt qua phần thi phụ là Phan Phúc Thắng và Nguyễn Huỳnh Nhu. Hai thí sinh phải chia tay cùng chương trình là Mã Như Ngọc và Lâm Văn Đời.

Ngoài phần tranh tài hấp dẫn của các thí sinh, đêm Chung kết 4 của Cười Xuyên Việt còn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với những món quà ý nghĩa, chân thành mà chương trình gửi đến các nghệ sĩ lão thành, những người đã cống hiến cả cuộc đời cho nghệ thuật, tại Khu dưỡng lão Nghệ sĩ sân khấu (Q.8 – TP.HCM). Các thí sinh của Cười Xuyên Việt đã đồng hành cùng với NSND Ngọc Giàu đến thăm, tặng quà và biểu diễn văn nghệ cho các nghệ sĩ lão thành. Sau nhiều năm không gặp, các nghệ sĩ rất xúc động khi gặp lại NSND Ngọc Giàu.

Đêm Chung kết 4 của Cười Xuyên Việt còn có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, Bảo Thy và Ngô Kiến Huy.

 Bảo Thy trình diễn ca khúc "Bad Boy"

Ca sĩ Đan Trường

Đêm Chung kết 5 của chương trình Cười Xuyên Việt sẽ phát sóng vòng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 22/5/2015 trên kênh THVL1, với sự tranh tài của 6 thí sinh là Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa, Lê Thị Thùy Trang, Phan Phúc Thắng và Nguyễn Huỳnh Nhu.

Thanh Huyền (theo Năng lượng Mới)