Thông tin chi tiết vụ truy sát cả nhà vợ trong đêm

10:59 | 13/12/2014

1,159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 13/12, Phòng CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đang truy bắt đối tượng Nguyễn Anh Tuấn - kẻ nổ súng bắn cả nhà vợ ở đường Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân.

>> Hà Nội: Con rể bắn cả gia đình vợ giữa đêm khuya

Theo điều tra, Nguyễn Anh Tuấn có vợ là chị Lê Thị Huệ và một con gái 2 tuổi. Hiện cả gia đình Tuấn đang ở nhờ nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Nhường (ở ngõ 1 đường Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Khoảng 22h ngày 10/12, do mâu thuẫn gia đình, Tuấn đã dùng súng bắn bà Nhường.

Ngõ 1 đường Bùi Xuân Trạch, nơi xảy ra vụ nổ súng.

Bị bắn, bà Nhừng ôm đầu chạy ra ngoài hô hoán, chị Huệ bế con chạy theo cũng bị Tuấn bắn vào người. Chưa dừng lại ở đó, khi người em vợ chạy từ trên gác xuống, Tuấn tiếp tục nổ súng gây thương tích cho anh này. 

Nghe thấy tiếng tri hô, hàng xóm nhà bà Nhường chạy ra và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Khi xe taxi vừa đến đầu ngõ, Tuấn đã dùng súng bắn cả tài xế khiến anh này bị thương nặng rồi bỏ trốn.

Theo người nhà bà Nhường, trước khi xảy ra sự việc, Tuấn và vợ đã từng có lần xảy ra mâu thuẫn. Những lần đó, Tuấn thường đóng cửa nói chuyện với vợ, nhưng hôm sau mọi người lại thấy hai vợ chồng bình thường.

Được biết, công việc của Tuấn là đi nhập hàng quần áo cho vợ bán ở chợ Ngã Tư Sở. Chính vì thế mà Tuấn có nhiều thời gian rảnh rỗi nên ở nhà, ít tiếp xúc với hàng xóm láng giềng.

T.M