Năm 2015, Mỹ Tâm đã 'lột xác' như thế nào?

06:00 | 19/01/2016

2,746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2015 là một năm thật sự nổi bật của Mỹ Tâm, dẫu cô không có nhiều hoạt động, cũng không có các mục tiêu quá lớn. 

Có thể nói, đêm nhạc Dreaming Together in Osaka và chương trình Giọng hát Việt chính là hai cột mốc đáng nhớ nhất của “Họa mi tóc nâu” trong năm 2015 vừa qua.

Lần đầu đảm nhận vai trò HLV The Voice, Mỹ Tâm đã thật sự mang đến một luồng gió mới cho cuộc thi vốn đang giảm sức hút. Không quá khéo léo, sắc sảo trên ghế nóng như Thu Phương, nhưng những nhận xét giản dị, chân thật và đặc biệt hài hước của Mỹ Tâm đã giúp cô tạo được cảm tình với người xem chương trình.

nam 2015 my tam da lot xac nhu the nao
Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice

Công chúng càng yêu mến Mỹ Tâm không phải chỉ vì khả năng ca hát mà còn là vì những hình ảnh rất tự nhiên, đáng yêu của cô mỗi khi xuất hiện. Tâm càng ngày càng hài hước, nhưng cái hài đó càng duyên dáng. Nếu như tối 16/01, ai đã đến nhà hát Hòa Bình (TP HCM) để trực tiếp xem đêm nhạc mừng sinh nhật của cô thì sẽ cảm nhận rất rõ điều ấy.

Sân khấu không cần MC, tự Tâm dẫn dắt xuyên suốt chương trình của mình bằng những bài hát, những câu chuyện và những lời tâm sự dí dỏm vô cùng. Trong liveshow, nếu như khán giả đã say xưa vỗ tay khen ngợi những bản tình ca mà Tâm hát xuất sắc bao nhiêu thì họ cũng đã khen ngợi bấy nhiêu về sự “nhảm” đáng yêu của thần tượng mình.

Dưới hàng ghế khán giả, bao nhiêu người cứ tấm tắc khen Tâm, Tâm của bây giờ biết cách pha trò, biết cách chọc cười người khác chứ không phải chỉ hát. Với mọi người, Tâm hiện tại có sức hút gấp đôi Tâm ngày trước.

nam 2015 my tam da lot xac nhu the nao
Mỹ Tâm trong đêm nhạc mừng sinh nhật "Ô cửa màu xanh"

Tâm của năm 2015 đã có một sự “lột xác” ngoạn mục về phong cách thời trang. Bây giờ mới nói Mỹ Tâm “lột xác” thì nghe có vẻ hơi muộn, nhưng sự thật là trước đây ai cũng công nhận gu thời trang của Tâm khá tệ.

Còn Tâm của 2015 là một hình ảnh hoàn toàn khác, công chúng thấy Tâm đã có sự thay đổi phong cách thời trang mạnh mẽ. Tâm trở nên xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều với những mẫu trang phục phù hợp, tinh tế hơn. Trên ghế nóng, trên sân khấu hay cả đời thường, Mỹ Tâm đều lộng lẫy và quyến rũ như thế.

Và, năm 2015 cũng là là một năm đầy sóng gió đối với Mỹ Tâm, xuất phát từ mạng xã hội. Đó là chuyện tin đồn Mỹ Tâm được nhà sản xuất “chiều chuộng nhất” nên Đức Phúc mới đăng quang The Voice. Hay chỉ với vài dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook của MC Kỳ Duyên, dư luận đã ồn ào chuyện có chăng Mỹ Tâm hét giá, ra yêu sách khi bay show nước ngoài.

Rồi tiếp ngay sau đó là một bầu show hải ngoại lên tiếng “tố cáo” thái độ không chuyên nghiệp của Mỹ Tâm trong show ở Cộng hòa Czech…

nam 2015 my tam da lot xac nhu the nao
Mỹ Tâm và học trò Đức Phúc

Thật ra thì trong giới showbiz, hầu như không có một ngôi sao nào tránh được chuyện bị vướng vào thị phi, tai tiếng nào đó. Bởi một điều rất đơn giản rằng, càng nổi tiếng thì càng bị soi mói, đó là chưa kể có những sự ganh đua, nói xấu nhằm hạ bệ nhau.

Nhiều năm trong nghề, hơn ai hết Tâm hiểu rõ điều đó. Thế nên cô đã xem tất cả tai tiếng, ồn ào đó chỉ là “một chuyện xui xẻo, là một hạt sạn trong cuộc sống hàng ngày” của mình mà thôi!

Cuối cùng, năm qua còn được xem là năm của “tình yêu” với Tâm. Tâm thường xuyên xuất hiện cùng anh chàng nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi tại các sự kiện... Fans hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Dẫu chưa chắc đó có là tình yêu thật sự của Mỹ Tâm hay không nhưng những thông tin “Mỹ Tâm đang yêu” xuất hiện trên truyền thông càng làm cho hình ảnh cô thêm màu sắc, thêm thu hút sự chú ý của công chúng.  

nam 2015 my tam da lot xac nhu the nao
Tâm và "người tình tin đồn" Tuấn Bi

Có thể nói năm 2015, Mỹ Tâm mới là một ngôi sao VPop đúng nghĩa. Cô được yêu mến qua chuyên môn, cô được chú ý qua những lời đồn và cả chuyện tình cảm cá nhân.

Còn Tâm trước đây dẫu được yêu mến nhưng khá nhạt bởi cô là hình mẫu hơi toàn diện, không giống một ngôi sao trong thế giới showbiz - thế giới lắm hào nhoáng nhưng cũng không thể thiếu gia vị của thị phi!

Lê Trúc