Ca sĩ Phượng Vũ tiết lộ lý do "mất tích" thời gian dài

08:19 | 02/11/2019

2,420 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phượng Vũ cho biết thời gian qua cô quá bận rộn với việc kinh doanh bất động sản nên không thể song hành hoạt động âm nhạc. Đó là lý do cô quyết định im lặng và không xuất hiện trong showbiz suốt thời gian qua.
ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian dai

Kể từ sau thành công ở Giọng hát Việt và liên tiếp ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc mới, Phượng Vũ đột nhiên “mất tích” khỏi showbiz một thời gian khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian dai

Mới đây, nữ ca sĩ bất thình lình tung ra bản audio ca khúc mới do cô sáng tác mang tên “Em ở đây”. Trái ngược với những “Tình hoang phế”, “Vẫn biết yêu em là thế” da diết, nghẹn ngào, đầy tự sự trước đây, “Em ở đây” là một bản tình ca nhẹ nhàng nhưng đầy hy vọng, chan chứa chờ mong và ước vọng vào một tương lai hạnh phúc.

ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian dai

Nói về việc bất ngờ quay trở lại âm nhạc, Phượng Vũ thừa nhận, thời gian qua cô quá bận rộn với công việc tại công ty bất động sản của mình. Nếu như vừa kinh doanh vừa làm âm nhạc thì không phải không được, nhưng nữ ca sĩ muốn mình có thể toàn tâm toàn ý với âm nhạc, để mang lại sản phẩm tốt nhất cho những người yêu mến mình, đó cũng là sự tôn trọng mà cô muốn mang lại cho khán giả. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm mà trải nghiệm cuộc sống, cảm xúc cá nhân của Phượng Vũ đạt đến độ chín muồi nhất, để cô có thể cho ra đời những tác phẩm tâm huyết nhất.

ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian dai

Bên cạnh đó, vị hôn phu ngoại quốc cũng động viên Phượng Vũ trở lại với showbiz, bởi vì anh biết rằng người yêu mình có một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Khi công việc ở công ty đã ổn định, anh mong “bà xã tương lai” có thể cháy hết mình với đam mê âm nhạc, với khán giả.

ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian dai

Vì lý do đó, ca khúc “Em ở đây” không chỉ là tâm sự về tình yêu của riêng Phượng Vũ, mà còn là món quà cô dành cho khán giả sau khoảng thời gian vắng bóng. Phượng Vũ chia sẻ, hiện tại khi công việc kinh doanh đã ổn định, cô sẽ thực sự trở lại với âm nhạc một cách toàn tâm toàn ý. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ còn dự định phát hành 10 ca khúc mới, cụ thể mỗi tháng sẽ tung một ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng. Đây thực sự là dự án tâm huyết mà Phượng Vũ đã ấp ủ lâu nay, để thỏa sức với đam mê nghệ thuật cũng như kỳ vọng của người hâm mộ.


Minh Anh

ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian daiĐổ vỡ hôn nhân vì truyền hình thực tế?
ca si phuong vu tiet lo ly do mat tich showbiz thoi gian daiGiọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”