Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”

07:45 | 24/08/2015

1,633 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù có giọng hát tốt và lượng khán giả yêu thích qua các clip “vừa ăn vừa hát” tương đối lớn, nhưng Phượng Vũ vẫn phải dừng cuộc chơi sớm tại Giọng hát Việt 2015. 

Liveshow 6 chương trình Giọng hát Việt vừa diễn ra tối 23/8 là phần dự thi với những tiết mục bùng nổ của thí sinh đến từ hai đội của HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Trong đêm nay, mỗi thí sinh phải thể hiện 2 phần thi, một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca cùng thành viên trong đội.

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, các học trò của anh đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe khi 4 thí sinh lần lượt thể hiện 4 bản hit của các HLV. Đó là sự nồng nàn da diết qua Mắt buồn của Bảo Trâm, phong cách mãnh liệt và mạnh mẽ qua nhạc phẩm Anh nhớ em của Vicky Nhung hay chất giọng đầy nội lực cùng màn vũ đạo bốc lửa và cuồng nhiệt của Tố Ny qua ca khúc Tình xót xa thôi. Cô nàng “vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ tiếp tục phát huy lợi thế chất giọng mạnh mẽ, điêu luyện của mình qua mash up Tình ơi thôi ngủ yên Góc phố rêu xanh.

giong-hat-viet-2015-mrdam-loai-co-gai-vua-an-vua-hat-2
Bảo Trâm

Còn ở đội của HLV Mỹ Tâm, 4 trò cưng của chị cũng đã nổ lực và cố gắng không ngừng để thể hiện trọn vẹn những phần thi với nhiều màu sắc trong đêm.

Nếu như Ngọc Sang vẫn giữ phong độ với phong cách trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng qua bản hit Sai của Mỹ Tâm thì Đức Phúc “lột xác” hoàn toàn với bản hit có tiết tấu nhanh hơn gắn liền tên tuổi ca sĩ Văn Mai Hương: Nếu như anh đến. Vân Anh và Bảo Uyên thử sức mình qua ca khúc tiếng Anh với cách xử lý điêu luyện và giọng ca tuyệt vời. Tất cả các thí sinh trong đêm nay đã có sự tiến bộ rõ rệt từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

giong-hat-viet-2015-mrdam-loai-co-gai-vua-an-vua-hat-5
Bảo Uyên

Ở phần song ca của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Trâm – Phượng Vũ cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển I have nothing đã “đốt cháy” sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin, cặp đôi Tố Ny – Vicky Nhung cũng máu lửa không kém với ca khúc nhạc ngoại: Đừng lừa dối.

Còn ở đội Mỹ Tâm, nếu Bảo Uyên và Ngọc Sang kết hợp nồng nàn với nhau qua bản hit Nơi tình yêu bắt đầu với quãng giọng cao vút nhiều cảm xúc; thì Vân Anh – Đức Phúc khấy động sân khấu đêm nay với mash up hai ca khúc sôi động Ban mai tình yêu – Ngày mai. Với việc thể hiện “vũ điệu cồng chiên” trên sân khấu vô cùng đáng yêu, cặp đôi này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và những tràn pháo tay cổ vũ của khán giả.

giong-hat-viet-2015-mrdam-loai-co-gai-vua-an-vua-hat-6
Phượng Vũ- Bảo Trâm song ca
Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp! Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Sai lầm của Mỹ Tâm? Sai lầm của Mỹ Tâm?
Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng

Sau màn trình diễn của top 4 chính là phần công bố kết quả, ở đội Đàm Vĩnh Hưng, hai thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhất là Bảo Trâm Vicky Nhung, họ sẽ nghiễm nhiên được vào vòng trong, còn Tố NyPhượng Vũ được lượt bình chọn ít hơn nên phải đối diện với quyết định lựa chọn của HLV mình.

Trước khi đưa ra quyết định của mình, Mr. Đàm đã phải ôm đầu suy nghĩ và cân nhắc xem thí sinh nào sẽ dừng lại và thí sinh nào sẽ bước tiếp cùng anh trên cuộc chiến ngày càng gay go và kịch tính này. Trên sân khấu, hai thí sinh không giấu được vẻ mặt lo lắng, căng thẳng.

giong-hat-viet-2015-mrdam-loai-co-gai-vua-an-vua-hat-8
Phượng Vũ, Tố Ny

Mr. Đàm đã tốn khá nhiều thời gian suy nghĩ, đến nỗi MC Phan Anh phải hối thúc anh đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Nam HLV chia sẻ: “Có gì đó rất lạ đang xảy ra trong tôi. Cuộc đời tôi rất ghét phải lựa chọn nhưng bây giờ, tôi sẽ chơi ván bài một mất một còn. Người hôm nay có thể không đi đến cuối cùng nhưng sẽ có nhiều show diễn và hot hơn cả người về nhất. Người này sẽ nhận tất cả sự ưu ái của tôi từ trước đến nay, từ các mối quan hệ, sự quan tâm, công việc, bài hát... Họ cũng phải hứa với tôi mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình”.

giong-hat-viet-2015-mrdam-loai-co-gai-vua-an-vua-hat-7
Mr.Đàm phân vân trong việc loại thí sinh

Và cuối cùng, sự ưu ái mà HLV này nói sẽ được dành cho Phượng Vũ, còn Tố Ny là thí sinh mà anh đã lựa chọn đi tiếp cùng anh.

Cô gái “vừa ăn vừa hát” nhạt nhòa tại The Voice 2015 Cô gái “vừa ăn vừa hát” nhạt nhòa tại The Voice 2015
Cô gái Cô gái "vừa ăn vừa hát" chuẩn bị tham gia showbiz?!

Còn ở đội Mỹ Tâm, hai cái tên giành được tấm vé an toàn đầu tiên là Bảo Uyên Đức Phúc, Vân Anh là quyết định của HLV và như vậy “hoàng tử hát tình ca” - Ngọc Sang là thí sinh phải dừng chân tại cuộc chơi.

H.T

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.