Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!

07:39 | 17/08/2015

2,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Tuấn Hưng đã thể hiện sự bức xúc cũng như khá nổi giận khi thí sinh Đăng Quang đã đường đột xin rút lui khỏi cuộc thi khi anh chưa kịp công bố kết quả.

Liveshow 5 vừa diễn ra của chương trình Giọng hát Việt 2015 là các màn tranh tài gay cấn và hấp dẫn đến từ 8 thí sinh của hai đội của HLV Thu Phương và Tuấn Hưng. Trong đêm thi này, mỗi thí sinh không chỉ trình diễn một tiết mục solo như các liveshow trước mà có thêm tiết mục song ca cùng các thí sinh khác trong đội. Đây cũng chính là thử thách mà chương trình dành cho các thí sinh, họ không chỉ thể hiện cá tính mà còn phải biết cách hòa quyện với người song ca để tạo nên tiết mục hay nhất.

Ở đội Tuấn Hưng, các học trò của anh đã mang lại cảm xúc lắng đọng cho người nghe qua ca khúc Cha và mẹ của Đăng Quang, phút giây nồng nàn da diết nhưng không kém phần mãnh liệt và mạnh mẽ qua nhạc phẩm Giây phút cuối của Hạ Vy.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Hạ Vy

Kế đến là Thu Thủy với chất giọng đầy nội lực cùng màn trình diễn vũ đạo bốc lửa qua bản mash-up Genie ịn the BottleBuông tay. Cô nàng Yến Lê tiếp tục trình làng một sáng tác mới toanh viết về cha mang tên Cho con thay thế cha đã khiến các giám khảo không kiềm nén được cảm xúc và dành cho cô những lời khen ngợi “có cánh”.

Còn ở đội của HLV Thu Phương, 4 trò cưng của chị cũng đã nổ lực và cố gắng không ngừng để thể hiện trọn vẹn những phần thi với nhiều màu sắc trong đêm. Điều đặc biệt ở đêm thi này, HLV Thu Phương đã “đặt hàng” những ca khúc mới hoàn toàn để các học trò của mình có cơ hội thử sức và đến gần hơn với khán giả. Đó là những sáng tác của Phạm Toàn Thắng, Khắc Hưng và Tăng Nhật Tuệ.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Khánh Linh

Nếu như Khánh Linh với cách hát và xử lý điêu luyện qua ca khúc Chạy thì Hoàng Dũng trải lòng với câu chuyện tình yêu qua Đường đêm. Đây là một trong những sáng tác đầu tay của Hoàng Dũng, dù đã viết vào khoảng thời gian cách đây nửa năm nhưng đến với chương trình này, anh mới mạnh dạn đưa ‘đứa con tinh thần’ của mình đến gần với công chúng.

Hai thí sinh Anh Duy và Kiều Anh thể hiện hai sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và Khắc Hưng. Cụ thể, Anh Duy làm mới mình qua bài hát Phố thị còn Kiều Anh quay trở về đúng sở trường của mình với ca khúc ấn tượng Độc ẩm.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Anh Duy

Ở các tiết mục song ca, hai cô nàng xinh đẹp Yến Lê và Thu Thủy của đội Tuấn Hưng cùng hòa giọng qua ca khúc kinh điển Born this way đã “đốt cháy” sân khấu với giọng hát điêu luyện cùng phong cách trình diễn tự tin, cặp đôi Đăng Quang – Hạ Vy nồng nàn qua Đêm cô đơn của Trung Kiên.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Đăng Quang - Hạ Vy

Ở đội Thu Phương, nếu Khánh Linh - Hoàng Dũng kết hợp ăn ý với nhau qua bài hát Tan biến; thì Anh Duy – Kiều Anh mang nét dễ thương, đáng yêu của Tình yêu màu nắng để khấy động không khí của chương trình.

Nhìn chung, so với các liveshow trước thì các thí sinh trong đêm nay đã có sự tiến bộ rõ rệt từ giọng hát lẫn phong cách trình diễn và điều này đã được các HLV ghi nhận qua những lời khen.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Anh Duy - Kiều Anh

Trong phần công bố kết quả của liveshow, ở đội Tuấn Hưng, Yến Lê và Thu Thủy là hai thí sinh có số lượng bình chọn của khán giả cao nhất và nghiễm nhiên được vào vòng trong, Hạ Vy và Đăng Quang rơi vào vòng nguy hiểm và buộc HLV phải lựa chọn một trong hai.

Sai lầm của Mỹ Tâm? Sai lầm của Mỹ Tâm?
Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Ca nương Nguyễn Kiều Anh chinh phục 4 huấn luyện viên Ca nương Nguyễn Kiều Anh chinh phục 4 huấn luyện viên

Và, sự căng thẳng đã diễn ra khi Tuấn Hưng chưa đưa ra lựa chọn của mình thì thí sinh Đăng Quang lại bất ngờ bày tỏ nguyện vọng được rút lui và nhường cơ hội cho thí sinh còn lại. Lý do được anh chàng đưa ra là sức khỏe không đảm bảo.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Đăng Quang xin rút lui

Ngay lập tức, dưới hàng “ghế nóng”, HLV Tuấn Hưng đã thể hiện sự nổi nóng của mình và gay gắt với học trò. Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cho rằng Đăng Quang không tôn trọng mình và có thái độ không nghiêm túc.

Anh thẳng thắn: “Đây là sân chơi lớn của người lớn, bạn cần phải có sự tôn trọng tất cả chúng tôi. Chuyện ai đi ai về không phải do bạn quyết định. Sức khỏe của bạn có thể tùy vào từng thời điểm và thời tiết, nhưng phần lớn cũng phụ thuộc vào sự chủ động chăm sóc bản thân. Bạn không thể lên sân khấu kể lể và tự quyết định nhường cơ hội cho Hạ Vy vì lý do này được”.

Tuấn Hưng cũng cho biết rất không hài lòng vì thí sinh này đã có thái độ “giật mic” từ MC Phan Anh để phát biểu. Thậm chí, HLV Tuấn Hưng còn “lên án” cách ứng xử của Đăng Quang ở phía sau sân khấu. Anh cho biết trên sân khấu, Đăng Quang là một nghệ sĩ có tài năng, nhưng trong cuộc sống lại có những biểu hiện và cách cư xử cần phải xem xét lại!

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
HLV Tuấn Hưng sau khi loại Đăng Quang

Cuối cùng, HLV Tuấn Hưng quyết định cho Hạ Vy quyền đi tiếp thay vì phải phân vân lựa chọn bởi theo anh thì chính Đăng Quang đã “tự loại bỏ vị trí của mình trên sân khấu”.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Bây giờ, tháo mặt nạ ra… Ca sĩ Tuấn Hưng: Bây giờ, tháo mặt nạ ra…
​Tuấn Hưng nhận sai, xin lỗi người hâm mộ! ​Tuấn Hưng nhận sai, xin lỗi người hâm mộ!

Công bằng mà nói, qua 2 phần thi thì Đăng Quang thể hiện có phần nhỉnh hơn Hạ Vy. Tuy nhiên, cách ứng xử của Đăng Quang là thiếu suy nghĩ, bởi thay vì anh chàng này sẽ phát biểu ngay sau khi nghe HLV công bố kết quả lựa chọn thì lại đường đột như cố ý “thể hiện” sự nghĩa hiệp của mình, mặc dù nguyện vọng xin rút lui và nhường quyền đi tiếp là chính đáng.

Song, một số ý kiến cũng cho rằng, HLV Tuấn Hưng đã nổi nóng quá mức cần thiết trên sóng truyền hình trực tiếp. Đặc biệt, HLV này quy kết Đăng Quang cướp micro từ tay Phan Anh là chưa chính xác, bởi nếu theo dõi sẽ thấy thí sinh này đã đưa tay lên để xin có ý kiến khi MC đã dứt lời và Phan Anh cũng là người trao micro cho Đăng Quang.

Trở lại phần công bố kết quả, ở đội Thu Phương, Kiều Anh và Khánh Linh là hai cái tên giành được tấm vé an toàn đầu tiên, Hoàng Dũng là quyết định của HLV và như vậy Anh Duy là thí sinh phái dừng chân tại cuộc chơi.

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
Thu Phương buộc phải loại thí sinh Anh Duy

Sự ra đi của Anh Duy khiến nhiều người tiếc nuối vì anh được đánh giá là giọng nam có cá tính và màu sắc đặc biệt trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Hoàng Dũng lại ấn tượng hơn và thậm chí HLV Tuấn Hưng còn khẳng định rằng, sẽ gặp thí sinh này ở vòng cuối cùng!

H.T

Năng lượng Mới