​Tuấn Hưng nhận sai, xin lỗi người hâm mộ!

11:22 | 22/07/2015

5,662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi công chúng vì lỗi “vạ miệng” những ngày qua.

Scandal “vạ miệng” của Tuấn Hưng khiến showbiz Việt dậy sóng những ngày qua. Đầu tiên là dòng chia sẻ đầy bức xúc với lời thô tục trên trang cá nhân, trong đó ca sĩ Tuấn Hưng còn nêu tên nhạc sĩ Huy Tuấn; kế đến là việc nam ca sĩ này to tiếng với ca sĩ Mỹ Linh sau khi bị nữ diva gọi là “bố trẻ con nhưng vẫn vô văn hóa”.

Thậm chí, Hà Trần và Phương Thanh cũng "khẩu chiến" vì scandal này của ca sĩ Tuấn Hưng. Và cao trào nhất là những tin nhắn dọa giết từ một "đàn anh" của Tuấn Hưng cho khá nhiều các phóng viên mảng văn hóa.

Tuấn Hưng đã nhận sai và xin lỗi người hâm mộ
Tuấn Hưng đã nhận sai và xin lỗi người hâm mộ

Thế mới thấy, chỉ vì một câu nói thiếu kiểm soát trong lúc nóng giận, mà theo Tuấn Hưng là còn có chút men rượu đã dẫn tới biết bao hậu quả khôn lường. Nó đã khiến cho hình ảnh của chàng ca sĩ Hà thành mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Và hơn cả là showbiz lại thêm một mảng màu tối trong bức tranh vốn đã quá nhuốm màu liên quan đến văn hóa ứng xử của người nổi tiếng.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng nhận lỗi, tự thấy mình đã thiếu văn hóa trong ứng xử. Tuấn Hưng cho biết, chuỗi ngày qua khiến anh quá mệt mỏi và stress nặng nề. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới phóng viên các báo vì đã từ chối trả lời và nghe điện thoại trong lúc “nước sôi lửa bỏng”.

Có thể nói, đây là một bài học cho nam ca sĩ về việc kiềm chế, kiểm soát lời ăn tiếng nói của bản thân. Hơn thế, đó còn là bài học về văn hóa ứng xử của người được gọi là người-của-công-chúng!

Xưng là Xưng là "ông anh" của ca sỹ Tuấn Hưng, dọa giết nhiều nhà báo

Được biết, hiện Tuấn Hưng đang nhờ bên công an điều tra số điện thoại tự xưng là "đàn anh" của mình nhắn tin cho hàng loạt phóng viên các báo dọa giết. Và bản thân Tuấn Hưng đã phải đóng cửa facebook mà chưa hẹn ngày dùng lại.

Sao Việt vô văn hóa, vì đâu? Sao Việt vô văn hóa, vì đâu?
Sao Việt “vạ miệng” Sao Việt “vạ miệng”

Minh Anh

Năng lượng Mới