Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng

08:57 | 27/07/2015

2,650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã “lột xác” với hình ảnh dịu dàng, nữ tính qua ca khúc “Ngỡ đâu tình đã quên mình” nhưng rapper Kimmese đội HLV Thu Phương vẫn bị loại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tối qua 26/7, 10 giọng ca đến từ hai đội của HLV Thu Phương và Tuấn Hưng cùng tranh tài trong đêm Live show 3 của chương trình Giọng hát Việt 2015. Sau đêm thi, mỗi đội sẽ có một thí sinh bị loại, đó là người không được khán giả bình chọn cao và không được HLV lựa chọn để đi tiếp.

Những ca khúc hit, vốn quen thuộc với người nghe như Không phải dạng vừa đâu, Dệt tầm gai, Ngỡ đâu tình đã quên mình, Giọt buồn để lại…đã được các thí sinh Hoàng Dũng, Anh Duy, Kimmese, Khánh Linh và Kiều Anh của đội HLV Thu Phương thể hiện lại trên sân khấu đêm thi với bản phối đầy mới lạ và sáng tạo.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Khánh Linh

Còn với 5 giọng ca Thu Thủy, Diệu Mi, Yến Lê, Đăng Quang và Hạ Vy của đội HLV Tuấn Hưng trong đêm thi này lại gửi đến công chúng những phần thi bùng nổ với những cung bậc cảm xúc đa dạng, từ hoang mang, nồng nàn, dạt dào tâm sự đến sôi động hay cuồng nhiệt… qua các ca khúc Hãy thứ tha cho em, Trống vắng, Quay lưng, Lạc, You are not alone.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Hạ Vy

Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả và sự chọn lựa từ hai HLV, hai thí sinh kém may mắn phải tạm biệt chương trình là: Kimmese đội HLV Thu Phương và Diệu Mi của đội HLV Tuấn Hưng.

Có thể nói, việc Kimmese bị loại là kết quả hoàn toàn bất ngờ bởi nữ rapper là một trong những thí sinh được đánh giá cao từ những vòng đầu tiên, cô cũng là gương mặt quen thuộc của showbiz Việt khoảng 10 năm nay với một lượng fan tương đối lớn. Tuy HLV Thu Phương không giải thích lý do thẳng tay loại Kimmese nhưng khán giả cũng có thể hiểu một phần lý do vì Kimmese đã lựa chọn ca khúc không phù hợp với chất giọng lẫn phong cách trong liveshow 3 vừa qua.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Kimmese

Trong Live show 3, Kimmese quyết định “lột xác” với ca khúc có giai điệu chậm rãi, tình cảm Ngỡ đâu tình đã quên mình (nhạc sĩ Lê Hựu Hà) thay vì hình ảnh mạnh mẽ, cá tính như khán giả vẫn thường thấy ở Kimmese.

Tuy nhiên, sự mạo hiểm của HLV và cả Kimmese đã khiến nữ thí sinh này phải trả giá. Giọng hát của Kimmese không thể chuyển tải được sự ngọt ngào và tình cảm vốn có của ca khúc này. Chính Mỹ Tâm, người từng thể hiện rất thành công ca khúc này nhiều năm trước cũng nhận xét rằng: “Đây là một bài nhạc Pop nhưng được phối như bài nhạc Jazz cho nên cần sự đằm thắm và chị thấy Kimmese có những sự sáng tạo trong đoạn sau rất thú vị. Nhưng, chị nghĩ em chỉ cần điều chỉnh nhấp hơi sao cho hợp lí một chút thì bài này sẽ hay hơn”.

HLV Thu Phương từ chối nhận xét học trò vì cô cho rằng sẽ thiếu sự khách quan và không hợp lý. Cô nói: Tuy những lời khen các em sẽ rất vui nhưng cá nhân Thu Phương ngày hôm nay muốn thể hiện tình yêu của mình dành cho các em. Chủ đề đêm nay của đội Thu Phương là Yêu nên Thu Phương sẽ tĩnh lặng để tận hưởng những gì các em mang đến như đã nói”.

Như vậy, sau 3 liveshow thì 4 cái tên tiếp tục đồng hành cùng Thu Phương là Phùng Khánh Linh, Kiều Anh, Hoàng Dũng và Anh Duy.

Thu Phương bác bỏ tin đồn Thu Phương bác bỏ tin đồn "làm khó" thí sinh The Voice
“Thí sinh biết ơn “Thí sinh biết ơn" phụ Mr.Đàm!
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về kỷ niệm với Mỹ Tâm
Đàm Vĩnh Hưng đang thất thế? Đàm Vĩnh Hưng đang thất thế?
Ca sĩ Thu Phương sẽ dạy gì cho thí sinh The Voice? Ca sĩ Thu Phương sẽ dạy gì cho thí sinh The Voice?

Ở đội HLV Tuấn Hưng, thí sinh phải chia tay cuộc thi sau liveshow này là Diệu Mi – thí sinh hát mở màn đêm thi với ca khúc Hãy thứ tha cho em. Đây là bài hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà với giai điệu sôi động.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Diệu Mi

Trong phần biểu diễn của mình, ngoài vũ đạo thì Diệu My còn làm mới phiên bản gốc khi biến tấu thêm phần rap. Tuy nhiên, theo HLV Đàm Vĩnh Hưng thì chính vì sự cố gắng thuộc bài, thuộc động tác nhảy đã khiến phần tiết mục của Diệu My không được như ý. Đồng thời, thí sinh này còn gánh trên vai áp lực rất lớn của người thi đầu tiên.

Kết quả ở đội HLV Tuấn Hưng, 2 thí sinh có lượng bình chọn cao nhất là Hà Vy và Yến Lê. Diệu Mi lọt vào top nguy hiểm cùng Đăng Quang và Thu Thủy, nhưng cô không nhận được sự ưu ái từ HLV của mình nên phải rời cuộc chơi.

Nói về các tiết mục xuất sắc nhất trong liveshow vừa qua thì đó là tiết mục của Khánh Linh với Cô gái đến từ hôm qua – Và câu chuyện bắt đầu, ca nương Kiều Anh với ca khúc Dệt tầm gai của đội HLV Thu Phương.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Ca nương Kiều Anh

Ở đội HLV Tuấn Hưng thì có Yến Lê với ca khúc Quay lưng và Hạ Vy với Trống vắng. Trong đó, nổi bật nhất là Khánh Linh, cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và có giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc. Khánh Linh cũng chính là thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất trong đêm thi vừa qua.

Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng
Khánh Linh

Sau phần thể hiện gây thất vọng ở liveshow trước bài Huế thương, lần này ca nương Kiều Anh cũng đã kịp thời lấy lại phong độ khi lựa chọn một ca khúc rất phù hợp phong cách của mình, ca khúc Dệt tầm gai. Kiều Anh đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn ca trù với âm nhạc hiện đại để tạo nên nét rất độc đáo cho ca khúc này qua một bản phối mới lạ và cuốn hút.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.