Thu Phương: Sinh ra là để hát nhạc Việt Anh!

07:51 | 31/07/2016

1,150 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với chiếc váy vàng rực thanh thoát, được NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Thu Phương mặc duy nhất trong đêm nhạc "Dòng sông lơ đãng" của nhạc sĩ Việt Anh tại nhà hát Hòa Bình tối 29/7, đã tạo nên một không gian âm nhạc đẫm sắc màu, lắng đọng và tràn đầy cảm xúc.

Thu Phương tiết lộ, nếu không có nhạc sĩ Việt Anh thì sẽ không ai nhận ra một Thu Phương của ngày hôm nay. Đó là sự gặp gỡ định mệnh và duyên số. Như là Việt Anh viết nhạc là để cho Thu Phương hát và ngược lại Thu Phương sinh ra là để hát nhạc Việt Anh.

Những ca khúc nổi tiếng của Thu Phương sau này đều là những sáng tác Việt Anh viết riêng cho Thu Phương bên kia bờ đại dương, lúc anh đang đi du học. Từ Dòng sông lơ đãng, Những mùa hoa bỏ lại, Đánh rơi bên hồ đến Chưa bao giờ...

thu phuong gay an tuong trong dem nhac viet anh
Với Thu Phương, cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Việt Anh là duyên số và định mệnh.

Tất cả chỉ có Thu Phương hát hay và truyền tải hết những thông điệp, nỗi lòng mà nhạc sĩ muốn gửi gắm... Tối 29/07 vừa qua, Thu Phương cùng với Quang Dũng, Uyên Linh, Thu Phương đã thực sự gây ấn tượng với ca khúc mới của Việt Anh - Em sẽ chẳng là ai. Ca khúc này được nhạc sĩ dành tặng riêng Thu Phương thời điểm hiện tại.

Có lẽ vì được viết riêng cho mình nên Thu Phương đã hát đầy cảm xúc và nội lực như con tằm rút ruột nhả tơ. Không gian nhà hát Hòa Bình chưa bao giờ khán giả lắng nghe chăm chú như "găm" từng câu chữ và vang dội tiếng vỗ tay...

thu phuong gay an tuong trong dem nhac viet anh
Thu Phương và ca sĩ Quang Dũng trong một màn song ca đầy tình tứ.

Cũng như với âm nhạc, cuộc gặp gỡ của Thu Phương với NTK Hoàng Hải cũng là một cơ duyên đến phải điểm phải có nhau để tỏa sáng. Những bộ váy Hoàng Hải thiết kế cho Thu Phương lúc nào cũng cầu kỳ, tỉ mỉ. Thậm chí hôm đó cô hát bài gì, Hoàng Hải đều phải nghe bản audio cảm nhận thật sâu mới vẽ ra mẫu.

thu phuong gay an tuong trong dem nhac viet anh
Ngoài giọng hát tình cảm, Thu Phương còn gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà trong chiếc đầm vàng hoàng yến do NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho chị.

Thu Phương cũng không bao giờ cần duyệt mẫu, vì chị quá tin tưởng vào tài năng của Hoàng Hải dành cho chị. Bằng chứng, những bộ váy Thu Phương mặc, sau đêm diễn, các chuyên mục thời trang của các báo luôn luôn điểm danh cô trong danh sách sao mặc đẹp. Với bộ váy vàng hoàng yến hôm qua, không gì có thể phù hợp hơn những ca khúc lãng đang, miên man của Việt Anh.

Với Thu Phương, âm nhạc và thời trang là hai thứ không thể thiếu giúp chị thăng hoa cảm xúc trên sân khấu. Thu Phương cho biết: “Chỉ mặc đẹp mới khiến tôi hát hay được!”.

thu phuong gay an tuong trong dem nhac viet anh

Ca sĩ Thu Phương khoe vóc dáng quyến rũ vượt thời gian

Xuất hiện trong một sự kiện mới nhất tại Hà Nội, ca sĩ Thu Phương vô cùng nổi bật trong một thiết kế màu đỏ lộng lẫy được NTK Hoàng Hải dành riêng cho mình.

thu phuong gay an tuong trong dem nhac viet anh

Thu Phương làm phim ca nhạc 'Nam Phương Hoàng hậu'

Ca sĩ Thu Phương vừa trở về nước giới thiệu tới công chúng dự án phim ca nhạc “Nam Phương Hoàng hậu”. Đây là một trong những hoạt động đánh dấu 30 năm theo nghiệp ca hát của chị.

Gia Phong - Ảnh: Cao Minh Mẫn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.