Nã 4 bàn trong hiệp 2, Myanmar ngược dòng hạ Campuchia 4 - 1

16:19 | 12/11/2018

3,990 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Myanmar vs Campuchia trong khuôn khổ AFF Cup 2018, 18h30 ngày 12/11, phục vụ Quý độc giả.
myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha Xem trực tiếp bóng đá Malaysia vs Lào (AFF Cup 2018), 19h45 ngày 12/11
myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha Xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Campuchia (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 12/11

Đội hình thi đấu:

Myanmar: Kyaw Zin, Thien Than, David Htan, Tun Zaw Min, Zaw Pyae Phyo, Aung Si Thu, Bo Bo Hlaing, Yan Naing, Lwin Maung Maung, Zin Min, Lwin Moe.

Campuchia: Soksela, Rosib, Krya, Visal, Pheng, Suhana, Sokumpheak, Thiva, Chantha Bin, Bunheing, Vathanaka.

Ghi bàn:

Myanmar: Bo Bo Hlaing (60', 90+3'); Aung Than Htet (69'); Si Thu Aung (88')

Campuchia: Vathanaka (23')

Cùng với trận đấu giữa Myanmar vs Campuchia, Petrotiems cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận Malaysia vs Lào. Mời Quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-bong-da-malaysia-vs-lao-aff-cup-2018-521344.html

******************

20h21': Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số chung cuộc là 4 - 1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

90+3': Vào!!!!! Đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Bo Bo Hliang hoàn thành cú đúp với cú sút rất căng ở cự ly gần. Myanmar thắng 4-1 chung cuộc trước Campuchia.

20h17': Hiệp 2 của trận đấu có 3 phút bù giờ.

88': Vào!!!! Thủ môn của Lào đã không kiểm soát được bóng sau tình huống sút của cầu thủ Myanmar. Bóng đến chân Si Thu Aung và không khó để cầu thủ này sút bồi cận thành tung lưới Campuchia nâng tỷ số lên 3 - 1.

85': Trận đấu còn 5 phút là hết thời gian thi đấu chính thức.

82': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Tun Zaw Min.

81': Bóng đập xà ngang. Prak Mony Udom (Campuchia) sút bóng từ khoảng cách 35 mét làm thủ môn Myanmar không thể bắt gọn bóng. Rất may cho Myanmar là bóng rơi xuống trúng mép ngoài xà ngang và ra khỏi sân. Phạt góc bên cánh phải cho Campuchia.

Đội tuyển Campuchia đang dồn lên tấn công.

75': Tỷ số trận đấu đang là 2 - 1 nghiêng về đội chủ nhà Myanmar.

72': Thay người. Campuchia thay người cuối cùng. Keo Sokpheng thay cho Brak Thiva.

69': Vào!!!! Chỉ ít phút sau khi bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số, Aung Than Htet (Myanmar) dứt điểm bằng chân phải ở cự ly rất gần tung lưới Campuchia. Tỷ số hiện giờ là 2 - 1 nghiêng về phía đội chủ nhà.

67': Penanty. Không vào. Myanmar được hưởng Penanty sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Campuchia, rất tiếc trên chấm 11m, Aung Thu đã không chiến thắng được thủ môn Soksela.

63': Thay người. Myanmar thay người. Aung Than Htet thay cho Tun Zin Min.

62': Nguy hiểm. Zin Min Tun băng vào sút bóng sống nhưng thủ môn Campuchia cứu thua bằng chân cho đội nhà.

60': Vào!!!! Từ tình huống căng ngang của đồng đội, Bo Bo Hlaing băng vào vòng cấm tung cú sút bằng chân phải đầy quyết đoán đưa bóng vào lưới Campuchia. Tỷ số trận đấu được san bằng 1 - 1

55': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 1 - 0 nghiêng về phía Campuchia.

54': Bỏ lỡ cơ hội. Lại là Aung Thu có pha chuyền bóng vòng cầm nguy hiểm, rất tiếc cú dứt điểm của Tun Zaw Min lại đi không chính xác.

50': Sức ép đang được các cầu thủ Myanmar gia tăng về phía khung thành đội tuyển Campuchia.

49': Cơ hội! Aung Thu chuyền bóng vào vòng cấm cho Si Thu Aung sút chéo góc nhưng bóng không đi vào lưới. Cơ hội nổi bật đầu tiên của Myanmar.

Hiệp 2 trận đấu trở lại. Myanmar thay người khi Aung Thu vào sân thay cho Oo Yan Naing. Trong khi đó, Chan Vathanaka bên phía Campuchia phải rời sân vì chấn thương. Người thay cho anh là Chhin Chhoeun.

Đúng 19h32, hiệp 2 trận đấu bắt đầu!

19h17': Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Tỷ số tạm thời là 1 - 0 nghiêng về phía đội khách Campuchia.

19h16': Hiệp 1 của trận đấu có 1 phút bù giờ.

44': Sút xa. Trong thế trận bị vây ép, các cầu thủ Campuchia vẫn biết cách gây sức ép trở lại khung thành đội chủ nhà. Rosib vừa có cú sút xa nguy hiểm về phía khung thành Myanmar.

Sức ép đang được các cầu thủ chủ nhà gia tăng về phía khung thành Campuchia.

40': Dứt điểm nguy hiểm. Từ khoảng cách gần 30m, Yan Naing tung cú sút xa. Bóng đập trúng người hậu vệ Campuchia ra ngoài.

35': Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều nhưng lại tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách. Trong khi đó, đội tuyển Campuchia dù cầm bóng ít hơn nhưng những pha lên bóng của họ lại được tổ chức rất nhanh, với sự cơ động của các tiền đạo, sức ép về phía khung thành Myanmar là không hề nhỏ.

myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha

32': Nguy hiểm. Từ một pha mất bóng ở giữa sân, các cầu thủ Campuchia tổ chức tấn công nhanh. Rất tiếc trong tình huống căng ngang cuối cùng, bóng đã bị hậu vệ Myanmar ngăn chặn.

30': Tỷ số trận đấu đang là 1 - 0 nghiêng về phía đội khách Campuchia.

28': Si Thu Aung của Myanmar sút phạt chếch về cánh phải ở cự ly 25 mét. Bóng trúng đầu hậu vệ Campuchia đi ra ngoài.

Nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ Myanmar đang dồn lên tấn công. Đội chủ nhà sử dụng rất nhiều những pha tạt bóng từ 2 cánh. Tuy nhiên, những quả tạt bóng của đội chủ nhà không mấy nguy hiểm với đội khách.

22': Vào!!!!!! Quá bất ngờ, trong tình huống tấn công nhanh bên cánh trái, trong tư thế vô cùng thuận lợi, Vathanaka đã dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Phút thứ 20 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Thế trận diễn ra cân bằng.

18': Sút xa. Myanmar có cú sút khung thành đầu tiên của Aung Si Thu.

Các cầu thủ Myanmar đang kiểm soát bóng lên tới 61% nhưng những cơ hội thực sự lại đang thuộc về các cầu thủ Campuchia.

12': Cơ hội. Tiếp tục là một pha dứt điểm của cầu thủ thủ Campuchia. Lần này là cú sút của Suhana.

Phút thứ 10, tỷ số của trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ Campuchia đang chơi khá sòng phẳng với đội chủ nhà.

8': Bỏ lỡ cơ hội. Vathanaka có cơ hội mở tỷ số cho Campuchia khi đi bắt đối mặt với thủ môn Kyaw Zin. Rất tiếc, pha dứt điểm sau cùng lại quá lành.

Những phút đầu trận đấu đang diễn ra rất sôi nổi. Là đội khách nhưng các cầu thủ Campuchia đang chơi khá chủ động và có phần lấn lướt đội chủ nhà.

5': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

3': Không công nhận bàn thắng. Cầu thủ Myanmar đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

Đúng 18h31': Hiệp 1 trận đấu chính thức bắt đầu. Campuchia là đội giao bóng trước.

18h25': Hai đội ra sân làm nghi thức hát Quốc ca.

Đội hình ra sân:

myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha
myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha

Tiền đạo Keisuke Honda sẽ xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của Campuchia trong chuyến làm khách gặp Myanmar. Anh cũng vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Melbourne Victoria có được 3 điểm trước Central Coast Mariners ở giải VĐQG Australia trước khi bay sang Myanmar hội quân với Campuchia.

Phát biểu trước trận đấu, đội trưởng Kouch Sokumpheak của Campuchia cho biết: "Tất cả các cầu thủ đều ngỡ ngàng khi biết rằng Keisuke Honda là tân HLV trưởng của Campuchia. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chẳng ai có thể ngờ là vào một ngày đẹp trời, Honda đã đến và huấn luyện chúng tôi. Thật tuyệt vời nếu có cơ hội được chơi bóng cùng Honda trong buổi tập. Anh ấy đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm của bản thân".

myanmar 4 1 campuchia aff cup 2018 hiep 2 bung no cua chu nha

Đây là kì AFF Cup thứ 7 của Campuchia. Ở 6 lần tham dự trước đây, đội bóng xứ sở chùa tháp đều dừng bước ở vòng bảng, chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, thua tới 20, và để lọt lưới 82 bàn. Thành tích của họ dĩ nhiên không thể sánh với Myanmar, đội bóng đã tham dự trọn vẹn 11 kì AFF Cup, từng 2 lần vào bán kết

Tại kỳ AFF Suzuki Cup 2 năm về trước, Myanmar ít nhiều đã gây bất ngờ khi vượt mặt Malaysia để cùng Việt Nam tiến vào bán kết. Ở giải lần này, tham vọng của họ là ít nhất lặp lại chiến tích của năm 2016.Tiếp Campuchia trên sân nhà nên nhiều khả năng, Myanmar sẽ phô diễn hết sức mạnh

Trong khi đó, Campuchia ít nhiều tạo nên sự tiếc nuối sau trận thua sít sao Malaysia ở trận ra quân, khi có nhiều cơ hội ăn bàn để lật ngược thế cờ nhưng không tận dụng được. Tuy nhiên, những hình ảnh tích cực ấy chỉ có được khi đội bóng này chơi trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội từng gặp nhau 6 lần ở AFF Cup. Kết quả, Myanmar toàn thắng, trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Myanmar: Kyaw Zin Htet, David Htan, Win Moe Kyaw, Pyae Phyo Zaw, Thein Than Win, Hlaing Bo Bo, Ye Ko Oo, Maung Maung Lwin, Si Thu Aung, Zin Min Tun, Aung Thu.

* Campuchia: Um Vichet, Hong Pheng, Soeuy Visal, Saret Krya, Chheng Meng, Suhana, Sokhumpeak, Brak Thiva, Vathanaka, Keo Sokpheng, Reung Bunheieng.

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; trực tiếp bóng đá VTV5; trực tiếp VTV 5; xem bóng đá trực tiếp VTV5; VTV5 trực tiếp; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; VĐ ĐNA; AFF Cup 2018; xem trực tiếp Myanmar vs Campuchia; link xem trực tiếp bóng đá Myanmar vs Campuchia (AFF Cup 2018), 18h30 ngày 12/11tại đây:

Xem trực tiếp VTV6

Xem trực tiếp trên K+

Cập nhật liên tục…

Hà Lê