Mỹ Tâm chính thức thành bà chủ thời trang!

09:33 | 02/01/2013

7,873 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vào ngày cuối cùng của năm 2012, ca sĩ Mỹ Tâm đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Nightingale của riêng mình.

Sáng 31/12, chưa đến giờ mở cửa đã có rất đông khách hàng là những khán giả hâm mộ Mỹ Tâm tới toà nhà 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3 xếp hàng chờ tới giờ mở cửa để được trở thành 20 người may mắn đầu tiên nhận được ưu đãi từ Nightingale.

Bạn bè nghệ sỹ đến chúc mừng bà chủ Mỹ Tâm

Buổi tối cùng ngày, nhiều nghệ sĩ là những người bạn đồng nghiệp thân thiết cũng đến chung vui với Mỹ Tâm như: ca sĩ Hồng Nhung, Quang Dũng, Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nathan Lee, Huy Khánh… cùng với top 4 Vietnam Idol Bảo Trâm - Hoàng Quyên - Ya Suy và Hương Giang. 

Song song với việc khai trương thương hiệu mới, Mỹ Tâm cũng vui mừng cho biết toà nhà mới được cô hoàn thành và đi vào sử dụng. Đây cũng chính là trụ sở làm việc mới của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc. Với 2 tầng dùng để làm nơi trưng bày sản phẩm của thương hiệu Nightingale, bên cạnh đó toà nhà còn có thêm không gian dành cho café và trà với những đồ uống ngon và độc đáo.

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có thương hiệu nước hoa riêng và giờ là thương hiệu thời trang riêng. Chia sẻ với chúng tôi Mỹ Tâm hy vọng năm 2013 sẽ là năm thành công hơn nữa trên con đường ca hát cũng như kinh doanh. Và cô sẽ không ngừng cống hiến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất đến khán giả của mình!

Petrotimes xin giới thiệu một số hình ảnh thời trang mới nhất của Mỹ Tâm:

Xuân Mai