MU và Arsenal dễ thở ở vòng bảng Europa League

23:09 | 30/08/2019

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League, cả MU và Arsenal đều nằm ở những bảng đấu không quá khó khăn. Tuy nhiên, vòng bảng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi chứng kiến nhiều bảng đấu cân sức cân tài.

Tối nay, UEFA đã tổ chức bốc thăm vòng bảng Europa League. Trong đó, MU và Arsenal là những CLB được chú ý hơn cả. Họ đã thất bại trong cuộc đua top 4 ở Premier League mùa trước nhưng được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Europa League.

MU và Arsenal dễ thở ở vòng bảng Europa League
MU lọt vào bảng đấu dễ thở ở Europa League

Điều đáng mừng với những người hâm mộ Anh là hai đội bóng này đều nằm ở những bảng đấu dễ dàng. MU nằm ở bảng L với các đối thủ Astana (Kazakhstan), Partizan (Serbia) và AZ Alkmaar (Hà Lan).

Theo đánh giá của những chuyên gia, những đối thủ này không cùng đẳng cấp với MU. Do đó, Quỷ đỏ gần như chắc chắn chiếm 1 vé đi tiếp. Có chăng, thử thách chỉ tới với MU khi họ phải trải qua hành trình dài hơn 6000 km để di chuyển sang Kazakhstan để làm khách trên sân của Astana.

Trong khi đó, Arsenal cũng không rơi vào không quá khó khăn với Frankfurt (Đức), Standard Liege (Bỉ) và Vitoria SC (Bồ Đào Nha). Frankfurt được xem là đối thủ chính của Arsenal ở bảng đấu này. Mùa giải trước, họ còn lọt vào vòng bán kết Europa League. Dù vậy, CLB này đã suy yếu sau khi bán hai trụ cột hàng công là Luka Jovic và Sebastien Haller.

MU và Arsenal dễ thở ở vòng bảng Europa League
Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League

Đại diện còn lại của bóng đá Anh là Wolves rơi vào bảng đấu với Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ), Braga (Bồ Đào Nha) và Slovan Bratislava (Slovakia). Đây là bất lợi của “Bày sói” bởi họ không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu như các đối thủ còn lại.

Trong quá khứ, MU từng lên ngôi vô địch Europa League năm 2017. Trong khi đó, Arsenal đang là á quân của giải đấu (thua Chelsea trong trận chung kết Europa League mùa giải trước).

Sau lễ bốc thăm, UEFA đã công bố giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải trước. Danh hiệu trên thuộc về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

Theo Dân trí

Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Napoli (Serie A), 1h45 ngày 1/9
Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 18h30 ngày 31/8
Vòng 2 Serie A 2019/20: Xem trực tiếp bóng đá Juventus vs Napoli ở đâu?
Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20: Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Man Utd ở đâu?