Mourinho muốn "giải cứu" Mason Greenwood

21:22 | 03/07/2023

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù đã hết những cáo buộc về mặt pháp luật nhưng Mason Greenwood không động đến trái bóng đã lâu và giờ là lúc anh cần được trở lại thi đấu.
Mourinho muốn
Mourinho là người phát hiện ra tài năng của Mason Greenwood và rất "kết" cầu thủ này.

Mason Greenwood từng bị cáo buộc tấn công và có hành động vượt quá với bạn gái nhưng rồi đã được tha bổng hồi đầu năm nay.

Dù vậy nhưng Greenwood vẫn bị Man Utd điều tra nội bộ và bị treo giò từ đầu năm ngoái tới nay. Đã có những ý kiến từ thượng tầng Man Utd về việc bán Mason Greenwood đi nhưng huấn luyện Erik Ten Hag đã cực lực phản đối. Theo ông thầy người Hà Lan, giải pháp cho mượn là tốt nhất cho Greenwood theo truyền thông nước Anh.

Theo tờ Metro, huấn luyện viên Jose Mourinho của AS Roma, người đã phát hiện ra tài năng của Mason Greenwood và đưa anh thi đấu ở đội 1 Man Utd từ năm 18 tuổi đã có ý định giải cứu cầu thủ này.

"Mourinho đã gọi điện cho Mason Greenwood và khuyên anh cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng hiện tại là quay trở lại với trái bóng - mọi rắc rối rồi sẽ biết mất.

Tất nhiên Greenwood đã lên tinh thần rất nhiều và thầm cảm ơn vì đã nhận được sự quan tâm của Mourinho và vấn đề hiện tại là động thái của Ban lãnh đạo Man Utd về tương lai của Mason Greenwood" - nguồn tin từ nước Anh cập nhật.

Thiên Phủ