Mourinho được cấp 500 triệu bảng để mua cầu thủ?

14:28 | 21/05/2018

269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin của phóng viên nổi tiếng Tây Ban Nha - Diego Martinez, MU sẽ cấp cho HLV Mourinho số tiền 500 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
hlv mourinho duoc cap 500 trieu bang de mua cau thuMan Utd nhường Chelsea Cup FA mùa 2017-2018
hlv mourinho duoc cap 500 trieu bang de mua cau thuMourinho giảng hoà với Conte trước chung kết Cup FA
hlv mourinho duoc cap 500 trieu bang de mua cau thuMourinho thừa nhận không thể mua lại Ronaldo

Mặc dù trắng tay ở mùa giải này, nhưng HLV Mourinho vẫn được Ban lãnh đạo MU tin tưởng. Ông sẽ tiếp tục được nắm “quyền sinh, quyền sát” ở CLB mùa giải tới và được cấp cho một số tiền lớn để tăng cường lực lượng.

hlv mourinho duoc cap 500 trieu bang de mua cau thu
Mourinho được cho là sẽ có 500 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ.

Theo nguồn tin từ phóng viên nổi tiếng Tây Ban Nha, Diego Martinez (người có mối quan hệ mật thiết với những tờ báo hàng đầu như AS, Marca, Mundo Deportivo), HLV Mourinho sẽ được cấp 500 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Đổi lại, Mourinho chỉ còn cơ hội cuối cùng để giúp MU giành chức vô địch Premier League. Nếu tiếp tục thất bại ở mùa giải này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải.

Bên cạnh đó, "Người đặc biệt" sẽ tiếp tục được trao "quyền sinh, quyền sát", ông có thể bán bất kỳ cầu thủ nào không hợp với lối chơi của mình, kể cả là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, Paul Pogba.

Cũng theo tiết lộ của phóng viên Diego Martinez, tân HLV của Arsenal cũng sẽ được cấp ngân quỹ hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ sau khi tiếp quản "ghế nóng" mà HLV Wenger để lại.

Dân trí