Mourinho thừa nhận không thể mua lại Ronaldo

06:30 | 19/05/2018

506 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV của Man Utd cho rằng, Ronaldo là báu vật tại Real và đội bóng Tây Ban Nha không đời nào để ngôi sao số một ra đi.
mourinho thua nhan khong the mua lai ronaldoMessi không quan tâm đến vị trí cá nhân trong lịch sử
mourinho thua nhan khong the mua lai ronaldoC.Ronaldo gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu siêu kinh điển
mourinho thua nhan khong the mua lai ronaldoCristiano Ronaldo sẽ không gia hạn hợp đồng với Real

"Tôi nghĩ rằng Real Madrid không đời nào bán cậu ấy. Đó là điều cấm kỵ tại CLB này" - Jose Mourinho nói với tờ Record (Bồ Đào Nha).

HLV Mourinho cho biết thêm: "Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Bernabeu đến chừng nào được lãnh đạo cho phép đến Mỹ chơi bóng một năm hoặc nơi nào đó cậu ấy muốn. Hy vọng chiêu mộ Ronaldo giống hệt một cánh cửa đóng kín".

mourinho thua nhan khong the mua lai ronaldo
Mourinho và Ronaldo rất thân thiết trong ba năm ở Real. Ảnh: Reuters.

Man Utd có ý mua lại Ronaldo từ những năm cuối triều đại Alex Ferguson, với giá chuyển nhượng được cho là ngang với số tiền họ nhận được từ Real Madrid hè 2009, khoảng 100 triệu USD. Tuy nhiên, không có đề nghị nào được đưa ra trong vòng sáu năm qua.

Người hâm mộ "Quỷ Đỏ" từ chỗ hy vọng biến thành tức giận với chủ nhân năm Quả Bóng Vàng. Họ cho rằng Ronaldo muốn lợi dụng Man Utd để tạo lợi thế trên bàn đàm phán với Real, mỗi khi hai bên chuẩn bị gia hạn hợp đồng.

"Tôi không nghĩ Man Utd sẽ cố mua Ronaldo bằng mọi giá. Dù vậy, ai cũng biết công lao của cậu ấy tại Old Trafford. Có những cầu thủ mà nếu đội bóng có khả năng chiêu mộ, tôi sẽ không bao giờ nói không" - Mourinho bóng gió.

Phí phá vỡ hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha trong hợp đồng hiện tại là hơn 1 tỉ USD. Rất khó để một CLB chi số tiền này để mua Ronaldo, giống cách PSG đã làm với Neymar hè 2017.

VnExpress