Một người nước ngoài bị sát hại tại phòng trọ

16:56 | 08/12/2011

192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 8h ngày 8/12, tại phòng số 5 thuộc nhà trọ cho thuê số 104 đường 23, khu Bình Phú 1, phường 11, quận 6 (TP HCM) người dân đã phát hiện một xác chết nam giới, trên người có nhiều vết đâm gây tử vong tại chỗ.

Công an phong tỏa hiện trường (phòng ở giữa) để khám nghiệm.

Chị Phương người sống cạnh phòng trọ trên kể lại: “Người đàn ông tên là Lý Đức Quân (khoảng 40 tuổi, mang quốc tịch Trung Quốc) đã thuê phòng ở đây được khoảng 2 tháng với một người bạn cùng quốc tịch. Ngày thường mỗi sáng ông Quân thường thức dậy rất sớm nhưng hôm nay thấy phòng trọ đóng cửa im lìm một cách khác lạ nên những người sống xung quanh đập cửa nhưng không thấy trả lời. Họ liền gọi chủ nhà trọ đến mở cửa, vì không có chìa khóa nên chủ nhà trọ phải nhờ thợ khóa cắt khóa cửa phòng”. Lúc này, mọi người hoảng hốt khi phát hiện xác ông Quân trong phòng ngủ với nhiều vết đâm gây tử vong tại chỗ.

Người dân hiếu kỳ tụ tập trước căn phòng xảy ra án mạng

Những người dân sống quanh đây còn cho biết thêm: “Lúc tối có nghe hai người ở trong phòng cãi vã, to tiếng với nhau”.

Nhận tin báo, Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM và Công an quận 6 tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

     Nguyễn Đức