Một người đàn ông mới ly thân vợ bị sát hại trong phòng trọ

13:31 | 23/06/2013

724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi ly thân với vợ, anh Vỹ đến một khu trọ tại phường Trương Định (Hai Bà Trưng) thuê phòng để ở. Tại đây, nạn nhân bị kẻ gian sát hại để cướp tài sản...

Sáng ngày 23/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và hiện đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an thành phố điều tra làm rõ vụ trọng án vừa xảy ra trên địa bàn.

Căn nhà trọ nơi nạn nhân Vỹ được phát hiện khi đã tử vong.

Theo cơ quan công an, khoảng 14h30 ngày 22/6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê ở TP Hải Phòng) không được, người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ. Tại ngôi nhà trọ trong ngõ Trại Cá (thuộc phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), nơi anh Vỹ sinh sống một mình, người thân phát hiện anh này đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Qua công tác pháp y tử thi cho thấy, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật tày cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một chiếc xe máy, chiếc máy tính và điện thoại của nạn nhân bị mất cắp.

Được biết, anh Vỹ vừa ly thân và hiện sống một mình trong ngôi nhà trọ thuê trong ngõ Trại Cá.

Thiên Minh