Messi sẽ gặp Bauza vào tuần tới để quyết định tương lai

20:27 | 05/08/2016

383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi trở lại Barcelona vào tuần tới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina sẽ lĩnh trách nhiệm thuyết phục Messi từ bỏ ý định giã từ sự nghiệp quốc tế của mình.

Tân huấn luyện viên trưởng Edgardo Bauzza sẽ có cuộc gặp riêng với Messi để thuyết phục từ bỏ ý định giã từ đội tuyển của anh.

messi se gap bauza vao tuan toi de quyet dinh ve tuong lai

Messi đưa ra quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế sau thất bại trong trận chung kết Copa America với Chile vào tháng 6 vừa rồi, quyết định từ giã của Messi đã làm cả đất nước Argentina sốc.

Huấn luyện viên Bauzza lên tiếp quản chiếc ghế của Gerado Martino, nhiệm vụ đầu tiên của ông là đi thuyết phục la Pulga từ bỏ ý định đó, có lẽ sau cậu bé vàng Mẩdona, Messi được cả đất nước Argentina yêu mến và đặt rất nhiều kỳ vọng về anh..

Bauzza cũng sẽ bay tới Barcelona vào tuần tới và hai người ngồi lại với nhau, việc thuyết phục Messi có thể coi như một nhiệm vụ của Bauza.

Tờ Goal đưa tin Messi lúc này chưa đưa ra một quyết định về việc có quay trở lại đội tuyển hay không, nhưng mọi ý kiến sẽ thay đổi biết đâu nhờ vào tài thuyết khách của Edgardo Bauza.

Ý tưởng về việc thuyết phục Messi đã được Bauzza nói với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina về cuộc nói chuyện vớiMessi. Đấy sẽ không phải là một việc thuyết phục mà là cuộc nói chuyện đơn thuần về bóng đá.

Chỉ là cuộc nói chuyện về cá nhân có trách nhiệm với nghĩa vụ của đội tuyển, nếu còn cảm thấy khao khát được tiếp tục thì Bauza sẽ là người khơi lại niềm cảm hứng trong Messi.

Messi từng 113 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi 55 bàn , chiến tích duy nhất của Messi là giành huy chương vàng Olympics 2008 , ngoài ra là thất bại tại 3 trận chung kết Copa America, và 1 trận chung kết WC.

Quang Huy

Goals