Mata phải thanh minh rất nhiều về mối quan hệ với Mourinho

14:40 | 01/10/2016

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ Juan Mata thừa nhận luôn nhận và đọc được nhiều lời đồn thổi về sự không ưa của Mourinho đối với anh và viễn cảnh bị đẩy ra đường sẽ tái diễn lại như thời còn ở Chelsea...

Juan Mata từng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở Chelsea hai năm liên tiếp nhưng mọi thứ sau đó đảo chiều khi Mata bị chính ông thầy của anh hiện tại Mourinho bán đi khỏi Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014.

Và cũng từ đó mối quan hệ của Mata với Mourinho luôn bị đặt vào nghi vấn có phải Mourinho không hề ưa anh?

mata phai thanh minh rat nhieu ve moi quan he voi mourinho

Mata cảm thấy không thoải mái với những tin đồn thất thiệt

Nhưng thật lạ, đúng vào lúc Man Utd rơi vào khủng hoảng sau 3 trận thua liên tiếp thì Mourinho lại dám gạt bỏ Rooney để nhường lại vai trò số 10 ở Man Utd cho chính Mata và anh đã có màn trình diễn tuyệt vời đền đáp lại sự tin tưởng đó.

Trả lời với báo giới Mata nói: "Mối quan hệ của tôi với Mourinho chưa bao giờ tệ cả, rất nhiều lời nói đến tai tôi nói về chuyện khi Mourinho đến Man Utd vào mùa hè vừa qua và tôi sẽ không thể ở lại đây được nhưng hàng ngày hàng giờ mọi tin đồn đó vẫn chưa là sự thật."

"Nhiều lúc tôi rất mệt mỏi và không thể tập trung vào thi đấu được. Tôi vẫn đọc rất nhiều bình luận của mọi người trên facebook và twitter, nó khiến tôi phải bật cười. Tôi khẳng định giữa tôi và Mourinho chẳng có vấn đề gì cả mọi thứ vẫn đang ổn" - Mata chốt lại.

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận, ông chưa bao giờ có ý định đẩy Juan Mata sang Manchester United. Hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha đóng vai trò khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của "Người đặc biệt".

mata phai thanh minh rat nhieu ve moi quan he voi mourinho Mourinho thanh minh về vụ Mata sang Man Utd
mata phai thanh minh rat nhieu ve moi quan he voi mourinho Thi đấu xuất thần, Mata được MU thưởng khủng

Quang Huy

Metro