Man Utd thua thảm hại, hai ngôi sao bị chỉ trích thậm tệ

22:40 | 06/11/2021

42 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane đã không ngớt lời chỉ trích hai cầu thủ De Gea và Luke Shaw vì thái độ thi đấu trong trận thua trước Man City.

Trong trận derby Manchester, Man Utd đã để thua bạc nhược với tỷ số 0-2 trước Man City. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ không thể hiện được gì, trong khi đó, hàng thủ tiếp tục mắc những sai lầm hết sức ngớ ngẩn.

Man Utd thua thảm hại, hai ngôi sao bị chỉ trích thậm tệ - 1
Roy Keane rất bực mình vì thái độ thi đấu của Man Utd.

Ở bàn thua đầu tiên, Eric Bailly đã có pha phản lưới nhà. Sau đó, tới cuối hiệp 1, Luke Shaw và De Gea đã tỏ ra mất tập trung để Bernardo Silva ghi bàn thắng thứ hai cho nửa Xanh thành Manchester.

Sau trận đấu, cựu đội trưởng của Man Utd, Roy Keane tỏ ra vô cùng tức giận trước thái độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd, đặc biệt là hai cầu thủ De Gea và Luke Shaw.

Chia sẻ trên đài Sky Sports, Roy Keane cho biết: "Hãy nhìn Luke Shaw và De Gea. Bạn có thể thấy được cơ hội nào để Man Utd giành chiến thắng? Tôi thực sự bó tay với những cầu thủ này. Họ đều là những tuyển thủ quốc gia cơ mà.

Tôi không thể hiểu nổi cách phòng ngự của Man Utd. Tôi đã tự hỏi rằng không biết rằng Man Utd có cơ hội không khi được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng, họ vẫn luôn bất ổn như vậy".

Man Utd thua thảm hại, hai ngôi sao bị chỉ trích thậm tệ - 2
Man Utd thi đấu bạc nhược trước Man City.

Trong giờ nghỉ hiệp 1, Roy Keane cũng đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình với nội dung: "Tôi bỏ cuộc".

Trong khi đó, Rio Ferdinand cho rằng Man Utd còn thiếu một trợ lý HLV giàu kinh nghiệm. Cựu cầu thủ này chia sẻ: "Solskjaer đang không có trợ lý giàu kinh nghiệm. Michael Carrick và Chris McKenna đều là những cầu thủ hàng đầu nhưng họ không có kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng. Họ cũng chưa bao giờ là trợ lý hàng đầu.

Ban huấn luyện Man Utd đang thiếu đi một người có kinh nghiệm. Họ cần bổ sung ngay điều đó. Một người có kinh nghiệm và tỉnh táo có thể giúp ích cho Solsa rất nhiều".

Sau thất bại trước Man City, Man Utd vẫn chỉ có 17 điểm sau 11 trận và đứng trước nguy cơ bị tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng.

Theo Dân trí